Giải Trí

Nam Em trải lòng đắng cay ngày đầu thi hoa hậu: 'Có vài bộ đầm, đánh son còn không biết!'

Thy Mạn
Chia sẻ

Chia sẻ dài dòng về cuộc đời truân chuyên đầy suy tư của hoa khôi Nam Em bất ngờ nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng.

Top 8 Miss Earth 2016 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em từng gây chú ý với chia sẻ cuộc đời cô đủ sóng gió và vô vàn tình tiết bất ngờ để dựng thành một bộ phim. Nhiều khán giả cho rằng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đang nói đến loạt ồn ào cô nàng mang đến showbiz Việt nhưng mới đây, Nam Em lần đầu tiên chia sẻ về hoàn cảnh gia đình khó khăn, những ngày đầu vào nghề vô cùng chông gai, hành trình cô gái quê bắt đầu thi nhan sắc và cả mong muốn đóng góp cho cộng đồng.

Nam Em được chú ý khi giành giải Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, tham gia thi Miss Universe Vietnam 2015, Hoa hậu Việt Nam 2015, sau đó là Miss Earth 2016 nhưng ít ai chú ý cô nàng từng có thời gian theo học thanh nhạc chính quy tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Hành trình cô lớp phó học tập tâm huyết với hoạt động văn thể mỹ tại Tiền Giang khăn gói ra Bắc học tập gặp muôn vàn khó khăn khi gia đình Nam Em không mấy khá giả và nhất là, bố cô nàng mất trước khi con gái vào đại học.

Nam Em chia sẻ về biến cố mất ba, ra Bắc học tập để giúp đỡ gia đình bất hạnh.

Ừ thì một ngày đẹp trời, ba tôi mất. Thật sự tới giờ vẫn chưa tin quý vị ạ“, “Mới vô đoàn, vừa buồn vừa nhớ nhà vừa tủi thân nên có chuẩn bị thêm cái tranh thêu. Lúc đó đang đợi kết quả thi vào trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Khi biết tin trúng tuyển là đúng lúc vừa thêu xong chữ cha trên tranh” - Nam Em chia sẻ.

Đang học tập tại Hà Nội, Nam Em bén duyên và chập chững chuẩn bị những hành trang cho cuộc thi nhan sắc đầu tiên - Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 . Những tưởng được chuẩn bị chỉn chu để bước lên ngôi vị cao nhất nhưng Nam Em lại cho biết cô đã trải qua bỡ ngỡ, tủi thân vì quá thiếu kinh nghiệm.

Cô nàng viết: “Đánh son còn không dám đánh mà đòi đi thi vô một thế giới vô cùng sang chảnh. Mình không có cái gì hết, tủi thân vô cùng nhưng vẫn rất may mắn vì có người thầy ngày xưa hay make-up cho đi thi hát cấp 3. Thầy lặn lội từ Nam ra Bắc với chiếc va ly cũ kĩ, vài bộ đầm đuôi cá kim sa hột lựu. Thế là 2 thầy trò cùng nhau vượt qua cuộc thi”.

Từ cô gái quê ra tỉnh…

… Nam Em tham gia liên tiếp 4 cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước.

Chiều này thấy ngoài đường những người vô gia cư nằm ngủ chung với con chó trên vỉa hè. Nhìn mấy đứa nhỏ vật vã đi xin để kiếm tiền mua đồ ăn, nhìn những người khiếm khuyết cố bám víu vào cái gì đó để tiếp tục đi, nhìn những dòng người tấp nập, tôi ước gì mình có thêm sức khỏe, có thêm năng lượng, có tiếng nói, có sức mạnh, để có thể giúp đỡ cho những ai đó đang còn le lói trong cuộc chết của đời người” - Nam Em bộc bạch.

Nam Em bất ngờ chia sẻ mong muốn giúp đỡ cộng đồng.

Có phải cô nàng đang “thả thính” tiếp tục thi hoa hậu?

Thời gian gần đây, Nam Em nhận được lời khuyên của nhiều khán giả hâm mộ nên trở lại với đường đua nhan sắc và một lần nữa chinh phục cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô nàng cũng từng úp mở mong muốn được có cơ hội tỏa sáng. Không trực tiếp nhắc đến việc thi hoa hậu nhưng điều Nam Em nhắc đến trong bài đăng dài dòng về cuộc đời “bão giông” chính là đóng góp sức mình cho cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất