Giải Trí

Nam Em lọt top 10 tìm kiếm trên Google tại Việt Nam, nhân vật đầu bảng khiến triệu con tim 'thương nhớ'

Di Lâm
Chia sẻ

Đoán xem bên cạnh Nam Em, nhân vật đặc biệt còn lại là ai nào!

Mới đây, danh sách những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 tại Việt Nam đã được công bố với người dẫn đầu là Bùi Tiến Dũng và “chễm chệ” tại vị trí thứ 8 là người đẹp Nam Em. Việc chàng '”thủ thành quốc dân” có mặt trong top 10 hẳn không khiến ai bất ngờ sau những niềm tự hào tuyển U23 Việt Nam đã mang về cho đất nước. Riêng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012 thứ giúp cô đạt được thứ hạng này không gì ngoài hai tiếng: thị phi!

Danh sách 10 người được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam năm 2018.

Bùi Tiến Dũng…

… và Nam Em đều lần lượt góp mặt.

2018 có thể nói là một năm ồn ào của Nam Em, từ một người kín tiếng, cô mở đầu chuỗi scandal với việc “đá chéo sân” sang ca hát. Khi nghi án đạo nhái hình ảnh trong MV còn đang chưa có hồi kết, người đẹp tiếp tục “khóc hết nước mắt” kể về mối tình không lối thoát cùng Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 còn có những hành động kỳ lạ khiến không chỉ “Mười Khó” mà cả khán giả cũng ngán ngẩm.

Sau thời gian kiên trì bày tỏ tình cảm với Trường Giang nhưng vô vọng, Nam Em tiết lộ mình bị bệnh nặng và từng phải “sống như một con thú“. Gần đây nhất, người đẹp dường như đã bình tâm hơn, không còn những phát ngôn và hành động gây shock nhưng vẫn khiến dư luận bàn tán vì ngoại hình tăng cân trông thấy.

Scandal lớn nhất năm 2018 của Nam Em chính là ồn ào tình ái cùng Trường Giang.

Ngoại hình tăng cân trông thấy hiện tại của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất