Giải Trí

Nam Em giành được huy chương vàng, rút ngắn khoảng cách đến vương miện tại Miss Earth

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Vượt qua nhiều đại diện sáng giá đến từ các cường quốc sắc đẹp trên thế giới, Nam Em tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của mình khi giành về chiếc Huy chương vàng "Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất".

Sau hai lần giành được huy chương bạc tại phần thi tài năng và trang phục dạ hội, tối qua (24/10) Nam Em đã xuất sắc mang về chiếc huy chương vàng đầu tiên cho giải “Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất” tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

namem

Nam Em chia sẻ niềm vui chiến thắng trên trang cá nhân.

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-2016-10-25-luc-1-55-38-sa

Đại diện Việt Nam dẫn đầu bình chọn và dành được chiến thắng với số phiếu cách biệt hai người đẹp khác đến từ Myanmar, Venezuela.

Tại phần thi này, các thí sinh đều đầu tư những bộ trang phục lộng lẫy và mang đậm dấu ấn của quốc gia mình. Nam Em lần đầu tiên mang áo bà ba giới thiệu đến bạn bè thế giới, dù không cầu kỳ nhưng phô diễn được vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt. Không lọt vào top trang phục đẹp nhất nhưng bù lại Nam Em đoạt Huy chương vàng “Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất” với hơn 50 ngàn lượt bình chọn.

namem

Khoảng khắc Nam Em lên nhận giải huy chương vàng.

namem1

Tính đến thời điểm này, đại diện Việt Nam đang xếp thứ 3 sau Ecuador và Mexico với 2 huy chương bạc và 1 huy chương vàng. Đây là thành tích đáng khích lệ và giúp cho Nam Em có cơ hội đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất