Giải Trí

Nam Em diện áo cờ đỏ sao vàng, mang 10 vali quần áo đi thi Hoa hậu Trái đất 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sáng nay (6/10), đại diện Việt Nam - Nguyễn Lệ Nam Em lên đường sang Philippines tranh tài với các người đẹp trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2016.

Sau sự cố mất trang phục trình diễn cho đêm chung kết, Nam Em đã lấy lại tinh thần và lên đường đến với Miss Earth 2016 vào sáng nay (6/10). Người đẹp một mình mang theo 10 vali quần áo, đồ đạc để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc uy tín này.

nam-em-5

Nam Em xuất hiện tại sân bay trong trang phục giản dị, quần jean, áo thun màu cờ sắc áo thể hiện niềm tự hào dân tộc của cô.

nam-em-13

Mặc dù phải bay từ sớm nhưng Nam Em vẫn dữ được tinh thần thoải mái, rạng rỡ.

nam-em-9

Người đẹp mang theo hơn 10 vali đồ đạc, quần áo để chuẩn bị cho các vòng thi.

nam-em-11

nam-em-16

nam-em-23

Nam Em vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

nam-em-19

nam-em-28

Nam Em đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi năm nay từ đầu tư về hình thể, ngôn ngữ đến trang phục,… Cô nàng cũng nhận được khá nhiều kỳ vọng từ đông khảo khán giả trong nước.

nam-em-32

Chung kết Miss Earth 2016 dự kiến diễn ra vào 29/10 tại Philippines với sự tham gia 90 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới. Các người đẹp bắt đầu đến Philippines từ 8/10 để tham gia những hoạt động bên lề.

nam-em-36

nam-em-39

Riêng Nam Em và 8 thí sinh khác đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Guadeloupe, New Zealand, Colombia, Mexico, Ecuador, Suriname được ban tổ chức gửi thư mời đến sớm trước hai ngày để tham gia một sự kiện nằm trong khuôn khổ của cuộc thi cùng thí sinh nước chủ nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất