Giải Trí

Báo Hàn khen Nam Do Hyun 'Produce X 101': Chủ nhân sở hữu lá bùa quyến rũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Nam Do Hyun sở hữu nét quyến rũ độc đáo, bất ngờ làm say đắm trái tim của các nhà sản xuất quốc dân.

Vào tối ngày 05/07 vừa qua, các thực tập sinh của chương trình Produce X 101 đài Mnet đã tham gia buổi biểu diễn đánh giá concept bài hát mới. Theo quy luật, các thực tập sinh dành ở vị trí đầu tiên trong mỗi đội sẽ nhận được số phiếu bình chọn cao bằng cách nhân số phiếu từ khán giả tại trường quay lên đến 500 lần.

Hôm đó, thực tập sinh thuộc công ty MBK Entertainment - Nam Do Hyun, đã trở thành người đứng đầu có số phiếu bình chọn cao nhất trong đội. Cậu bé sinh năm 2004 đã gây sự chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm với khả năng rap điêu luyện. Trở nên quyền lực hơn khi có thể làm chủ sân khấu của ca khúc Monday to Sunny, thuộc thể loại nhạc dance R&B.

Ngầu…

Đặc biệt hơn, Nam Do Hyun nỗ lực mang đến một sân khấu lôi cuốn. Nó hoàn toàn khác với phong cách, biểu cảm của cậu bé khi trò chuyện với Lee Dong Wook và người hâm mộ trên sân khấu trước khi biểu diễn. MC Lee Dong Wook nói: “Vì những nhà sản xuất quốc dân quốc tế, em hãy thể hiện nét đáng yêu đa quốc gia đi nào”.

Dễ thương.

Nam Do Hyun ngại ngùng đáp: “Cái này em không giỏi….Em thật tâm xin lỗi nhưng giờ em đang run quá. Em vốn không giải làm mấy cái này đâu nhưng em sẽ thử ạ”. Sau đó, cậu bé mạnh dạn nói: “Mọi người ơi, Hãy bỏ phiếu cho em nhé!”. Cho thấy sự quyến rũ, hấp dẫn đang dần tăng lên khi cậu nói cả ba ngôn ngữ gồm Anh, Nhật và tiếng mẹ đẻ. Mọi người nhận xét Nam Do Hyun là thiên tài nhí.

Trong phần trình diễn ở các vòng trước, Nam Do Hyun đặt cảm xúc của mình bằng kỹ năng rap mạnh mẽ, cool ngầu và nó hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài trẻ con, đáng yêu. Do vậy, Nam Do Hyun đã trở thành một những thực tập sinh tài năng, nhận được lời khen ngợi của các huấn luyện viên. Họ gọi cậu là “thiên tài âm nhạc đích thực”.

Khoảnh khắc gây sốt.

Nét quyến rũ như những là bùa, nó có sức mạnh kỳ diệu khiến bạn phải yêu mến cậu bé bởi tính cách, ngoại hình và cả tài năng.

Hát ca khúc “Monday to Sunny” vì sợ được chọn vào nhóm “Super Special Girl”.

Hiện tại, Nam Do Hyun đang ở vị trí thứ 7, liệu xếp hạng của cậu ấy có thay đổi hay không. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 11 được phát sóng lúc 11h tối (KST) thứ Sáu tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất