Giải Trí

Nam diễn viên Thái Lan qua đời do ung thư da, luôn giữ thái độ lạc quan khi chiến đấu với căn bệnh quái ác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nam diễn viên Thái Lan - Golf từng tham gia phim điện ảnh Thiên tài bất hảo đã qua đời vì căn bệnh ung thư da.

Phim điện ảnh Thái Lan gần đây đã bắt đầu bước vào giai đoạn mới và phát triển hơn xưa. Các tác phẩm phim không ít không nhiều đều làm người xem mãn nhãn và cảm thấy yêu thích trước nội dung thú vị, sáng tạo như Thiên tài bất hảo, Yêu không đổi thay (Timeline),… Bộ phim Thiên tài bất hảo đã phần nào giúp cho các diễn viên thêm nổi tiếng và được nhiều khán giả biết đến. Trong đó nam diễn viên Golf (Wuchcharapol Phringtrakool) cũng nhờ Thiên tài bất hảo mà trở nên nổi tiếng. Hình ảnh sống vui vẻ, yêu đời trong phim của Golf được nhiều khán giả yêu thích.

Ngoài đời, Golf là người rất rất lạc quan, nhưng không nghĩ đến một chàng trai luôn nở nụ cười này lại mang trong mình căn bệnh ung thư da. Mới đầu Golf ngỡ bản thân không chú ý nên va phải đồ vật xung quanh nên bầm tím và không mấy quan tâm đến những vết đậm nhạt này. Ở thời điểm đó, anh chàng còn dặn dò người hâm mộ hãy cẩn thận, đừng giống mình đụng đâu quên đó.

Không nghĩ đến chân bắt đầu phát bệnh, sau này nghiêm trọng đến mức phải đi đến tình huống cắt chi để chữa bệnh. Tuy nhiên Golf không hề lộ ra bất kỳ dấu hiệu đau khổ nào, anh chàng còn đăng tải hình ảnh với nội dung vui vẻ cho biết bản thân phải cắt chi như lời thông báo với mọi người.

Hình ảnh cuối cùng trước khi mất của Golf vẫn là tấm ảnh anh chàng cười mỉm vui tươi. Hình ảnh này đăng tải lúc Golf đã bị cắt chi, ngồi trên xe lăn vẫn mỉm cười không muốn người hâm mộ lo lắng. Và sau đó không còn bất kỳ tin tức nào của anh chàng nữa.

Vào ngày 03/02, truyền thông Thái Lan đã đăng tải bài viết thông báo về hiện trạng của Golf: Phía Timeline xác nhận nam diễn viên Golf đã qua đời. Nam diễn viên mất vì căn bệnh ung thư da, trong thời gian trước anh đã từng cố gắng chống chọi với căn bệnh này.

Sau khi nghe tin tức này, rất nhiều người hâm mộ đã đến linh đường của nam diễn viên để viếng đồng thời còn đăng tải hình ảnh ở hiện trường. Người nhà và đoàn đội sau khi lựa chọn đã quyết định dùng hình ảnh Golf tươi cười để làm di ảnh. Đây cũng như chứng minh việc Golf luôn sống tích cực, lạc quan. Dù cho bản thân mắc căn bệnh khó chữa thì vẫn luôn nở nụ cười vui vẻ với mọi người, thậm chí còn cổ vũ dân mạng cùng sống tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất