Giải Trí

Nam diễn viên ‘127 giờ’ - James Franco vướng vào bê bối tình dục!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, James Franco đã bị hai người phụ nữ kiện vì việc họ bị tấn công tình dục bởi nam diễn viên này. Đây là một vụ bê bối được cho là chấn động màn ảnh Hollywood đầu tháng 10

Mới đây, James Franco đã bị hai người phụ nữ kiện vì việc họ bị tấn công tình dục bởi nam diễn viên này. Đây là một vụ bê bối được cho là chấn động màn ảnh Hollywood đầu tháng 10.

Cụ thể hơn, hai nữ diễn viên đã cáo buộc nam diễn viên đã quấy rối và tấn công tình dục khi họ đăng ký vào học lớp diễn xuất của James Franco. Họ đã kiện anh vì phân biệt giới tính, quấy rối tình dục và lừa đảo, ngoài ra còn có các cáo buộc khác.

Luật sư của Franco, Michael Plonsker đã đưa ra một tuyên bố phản bác vụ kiện này: “Đây không phải là lần đầu tiên những tuyên bố này được đưa ra… James sẽ không chỉ tự bảo vệ mình mà còn tìm kiếm cách kiện ngược lại những người làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh.”

Trước đó, Tither-Kaplan đã cáo buộc Franco tấn công tình dục cô vào tháng 1/2018 cùng với bốn người phụ nữ khác trong một bài báo được đăng bởi The Los Angeles Times. Cô tuyên bố với tờ báo rằng Franco đã yêu cầu các nhân viên bảo vệ đi ra ngoài trong khi quay một cảnh tình dụng trên trường quay của bộ phim năm 2015 The Long Home.

Cùng tháng đó, Tither-Kaplan nói với Good Morning America rằng Franco đã lạm dụng quyền lực của mình để tấn công những người phụ nữ không phải là người nổi tiếng mà anh ta lợi dụng dưới vỏ bọc là cho họ cơ hội. Cô nói: “Là một diễn viên - một nhà làm phim, làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh là ước mơ của tôi kể từ khi tôi còn bé, có lẽ, tôi đã mạo hiểm với sự nghiệp của mình”

Hai cựu sinh viên khác tuyên bố nam diễn viên sẽ trở nên tức giận nếu họ từ chối đóng cảnh khoả thân. Plonsker trước đó đã phủ nhận cáo buộc của một người phụ nữ và trích dẫn những bình luận của Franco trong chương trình The late show với Stephen Colbert vào tháng 1/2018 để chứng minh điều đó.

Nhìn vào đời, tôi tự hào về trách nhiệm của mình đối với những việc tôi đã làm. Tôi phải làm điều đó để duy trì sức khỏe của mình. Những điều tôi nghe được trên Twitter là không chính xác. Nhưng tôi hoàn toàn ủng hộ mọi người có tiếng nói vì họ đã không có tiếng nói quá lâu. Vì vậy, tôi không muốn cấm chúng bằng mọi cách.”

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất