Giải Trí

Nam Cường trao nhẫn cho bà xã hot girl bằng Flycam trong tiệc cưới tại Hà Nội

Chia sẻ

Saostar.vn đã nhanh chóng ghi lại một số hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm ở làng giải trí Việt.

Chiều tối 18/3, sau TP HCM, lễ cưới của cặp đôi Nam Cường - Phương Thảo tiếp tục được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Theo đó, địa điểm diễn ra buổi tiệc là ở khu bể bơi ngoài trời thuộc khách sạn 5 sao Deawoo. Không gian nơi đây được trang hoàng lộng lẫy, chăm chút với hai gam màu đỏ trắng chủ đạo.

Ngay từ lúc 17h, cả hai đã có mặt tại buổi tiệc để tiếp những khách quý đến tham dự. Mỗi lúc rảnh rỗi, cặp vợ chồng son lại tranh thủ quan tâm hay vui đùa cùng đối phương. Không chỉ vậy, họ còn trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào khiến nhiều người có mặt phải ghen tỵ. Một điểm nhấn khác trong lễ cưới là màn trao nhẫn bằng Flycam giữa chú rể và cô dâu.

damcuoinamcuongsaostar (5)

damcuoinamcuongsaostar (4)

damcuoinamcuongsaostar (3)

Nam Cường mượn Flycam trao nhẫn cho bạn đời.

damcuoinamcuongsaostar (2)

damcuoinamcuongsaostar (1)

Khoảnh khắc hai vợ chồng hôn và ôm nhau hạnh phúc trong sự chứng kiến của gia đình hai bên, bạn bè đồng nghiệp.

Trước thời điểm diễn ra lễ cưới tại Hà thành, Nam Cường cũng có những phản hồi cùng giới truyền thông về tin đồn lấy vợ vì chiều theo ý gia đình, nhằm che đi giới tính thật.

Giọng ca Bay giữa ngân hà cho hay: “Trong lễ cưới của mình, tôi đã bày tỏ tâm tư trước khách mời, người thân và bố mẹ hai bên. Tôi nói với bố mẹ rằng, tôi biết họ lo lắng bởi con trai đã đến tuổi lập gia đình nhưng vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Nhưng không vì thế mà tôi vội vã, hay lấy đại một ai đó. Tôi chỉ có thể kết hôn với người mình yêu. Đám cưới là kết quả của một tình yêu chân thành. Sau đám cưới, tôi đọc được khá nhiều thông tin buồn cười, nhưng điều đó không sao cả. Họ không phải là người ở cạnh mình cả đời nên tôi không để tâm. Đó cũng là lý do tôi ngại chia sẻ những thông tin đời tư.

Tôi không quan tâm thị phi showbiz. Gia đình, người thân hiểu mình là được. Họ đâu có sống chung với mình mà phải giải thích. Những năm đầu vào nghề, gia đình cũng hỏi tôi trực tiếp về tin đồn giới tính, nhưng thời gian sau, mọi người quen với điều đó và cảm thấy không còn quan trọng nữa.

Từ khi tiếp xúc, làm quen cho đến khi yêu, tôi chia sẻ nhiều về công việc, cuộc sống với bạn gái, nhờ đó cô ấy rất hiểu và thông cảm. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải chu đáo và tạo sự tin tưởng, an tâm với bà xã trong đời sống vợ chồng. Thảo là người hiểu chuyện và rất tinh tế. Đó là điều đáng quý mà tôi trân trọng và biết ơn cô ấy. Showbiz vốn là nghề thị phi, nếu bạn đời không cảm thông, chia sẻ thì rất dễ thất bại”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ, chữ duyên và sự đồng cảm, sẻ chia là những lý do để anh quyết định chọn Phương Thảo làm bạn đời của mình.

Một số hình ảnh khác trong đám cưới của cặp đôi Nam Cường - Phương Thảo tại Hà Nội:

damcuoinamcuongohanoisaostar (4)

damcuoinamcuongohanoisaostar (6)

damcuoinamcuongohanoisaostar (7)

damcuoinamcuongohanoisaostar (5)

Không gian tiệc cưới tại của Nam Cường - Phương Thảo được trang trí bắt mắt với gam màu đỏ trắng chủ đạo.

damcuoinamcuongohanoisaostar (11)

damcuoinamcuongohanoisaostar (12)

Cô dâu và chú rể có mặt từ sớm để tiếp bạn bè, quan khách.

damcuoinamcuongohanoisaostar (13)

damcuoinamcuongohanoisaostar (9)

damcuoinamcuongohanoisaostar (10)

Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt.

damcuoinamcuongohanoisaostar (15)

damcuoinamcuongohanoisaostar (1)

damcuoinamcuongohanoisaostar (16)

Một khoảnh khắc hôn nhau ngọt ngào khác của Nam Cường - Phương Thảo.

damcuoinamcuongohanoisaostar (14)

damcuoinamcuongohanoisaostar (3)

Cặp đôi chụp ảnh lưu niệm cùng MC Phan Anh và Công Tố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất