Giải Trí

Nam Anh - Nam Em lần đầu hé lộ chuyện yêu chung một người đàn ông

Phi Long
Chia sẻ

Nam Anh - Nam Em bật mí câu chuyện từng phải lòng chung một người đàn ông và ai cũng lên kế hoạch "thả thính".

Nam Em - Nam Anh cặp chị em sinh đôi có tính cách khác biệt và suy nghĩ khác nhau, tuy nhiên trong chuyện tình cảm cả hai thường có những điểm chung và bất ngờ hơn khi Nam Anh - Nam Em chia sẻ từng phải lòng chung một người đàn ông, khiến khán giả không khỏi tò mò “người ấy là ai?”.

Nam Anh - Nam Em hé lộ câu chuyện yêu chung một người đàn ông

Cụ thể hơn, Trong một lần tham gia gameshow chương trình thì hai chị em đều thích một diễn viên và ai cũng “ra sức” thả thính. Nam Em hé lộ: “Bữa đó makeup đi gameshow thì có một diễn viên khách mời nam, Nam Anh kéo nguyên một dàn makeup đến làm lồng lộn, quá trời quá đất. Nam Em thì dặn makeup làm sao cho mình xấu nhất để cho người ta lỡ có để ý thì cũng quên luôn đi. Nhưng vào quay không hiểu sao anh đó lại thích Nam Em”.

Nam Anh cũng không chịu thua và “vạch mặt” em gái của mình: “Nam Em nói vậy thôi chứ trong lòng cũng xéo sắc, qua lại và thể hiện cho người ta chú ý đến mình”. Nam Em liền cho rằng hôm đó cũng “ne né” chứ không có chủ động nhiều. Nam Anh trách “ne né nhưng ánh mắt rất sắc đá thì làm sao người ta có thể chịu được, người ta hay chết dưới tay Nam Em vì ánh mắt mà”. Nam Anh còn bật mí Nam Em còn rủ đối tượng đi tăng 3, tăng 4. Nam Em giải thích rằng cô sẽ bộc lộ tính cách vì đã thích thì theo liền, chứ không có để con trai chinh phục, nhưng theo phải có lý trí, lập trường.

Người mình thích lại thích Nam Em, nên lúc đó Nam Anh rất bế tắc và “em lùi bước về sau để anh bước lên” ngồi nuốt cay nuốt đắng vào trong lòng. Nam Anh cũng chia sẻ rằng, cô không dễ dãi với cảm xúc của bản thân nếu đối phương có tình cảm với mình thì mới cho phép bản thân được tiến tới. Nam Em còn hé lộ có nhiều “ca” khác nữa, đối phương đều thích Nam Em khiến cô công nhận đôi lúc mình cũng rất “mất dại” với chị gái. Đặc biệt, cả hai rất khó hiểu với những thích một lần hai chị em.

Trả lời câu hỏi không có đàn ông hai chị em “sống” được không, Nam Anh khẳng định sẽ “phơi phới nhưng Nam Em liền “dằn mặt” bằng câu nói chưa chắc và kể lại nhiều lúc Nam Anh tự viết thơ và xé vì thất tình. Tuy nhiên, Nam Anh liền giải thích đó là viết lời bài hát chứ không phải làm thơ. Trước câu hỏi thấy người yêu cũ hạnh phúc thì cảm xúc sẽ như nào? Nam Em cảm thấy hơi chạnh lòng nhưng cũng chúc phúc vì người ta ở bên cạnh mình không hạnh phúc thì để cho họ đi tìm hạnh phúc mới. Còn Nam Anh thì thích cảm xúc đứng nhìn người yêu cũ sống hạnh phúc.

Nam Anh cũng chia về câu chuyện người thứ 3 mà khán giả từng hiểu lầm Nam Em: “Ngày xưa mọi người có cái nhìn không tốt về Nam Em về câu chuyện người thứ 3, nhưng Nam Em không phải là người thứ ba đâu, Nam Em lên nói chia sẻ mình có tình cảm với người đó nhưng không có tiến tới mà Nam Em rút lui chứ đâu có nói mình là người thứ ba và lên đây để giành giựt. Có thể do cái tâm mình nghĩ và đầu thu ngôn ngữ nên mọi người nghĩ khác về vấn đề, nên vấn đề đi theo chiều hướng mà mình không kiểm soát được. Chứ có nhiều người không chịu được, bị tiêu cực và kết liễu đời mình, nhưng Nam Em dù có điều gì xảy ra nhưng vẫn quý trọng mạng sống, vì mình sống không phải cho riêng mình, mình sống là đã may mắn và biết bao nhiêu thứ nuôi mình khôn lớn, nên không có quyền tước đoạn cuộc sống của mình được”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất