Giải Trí

Mỹ nam Lee Chul Woo được xác nhận không dính líu đến scandal 'dơ bẩn' của Jung Joon Young

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thông tin chính thức được xác nhận với công chúng.

Vào hôm qua, công chúng đã vô cùng bất ngờ trước tin tức những thành viên tham gia chương trình Hitmaker (JTBC) cùng với Jung Joon Young là Kang In (Super Junior), Jin Woon (2AM) và nam người mẫu Lee Chul Woo chính là những người có mặt trong nhóm chat tình dục của Jung Joon Young. Tuy nhiên, vào hôm nay, công ty quản lý của nam người mẫu đã thông báo với công chúng về sự trong sạch của nam người mẫu trực thuộc công ty mình.

Nam người mẫu được xác nhận vô tội với cáo buộc trước đó.

Công ty quản lý ESteem của nam người mẫu phủ nhận hoàn toàn cáo buộc: “Vì hiện tại vấn đề đang ngày càng trở nên phức tạp nên chúng tôi muốn làm rõ rằng Lee Chul Woo hoàn toàn không có trong nhóm chat tình dục đó. Bản thân Lee Chul Woo không quay phim lén hay chia sẻ những video đồi trụy đó ở bất cứ nơi nào. Anh ấy cũng không được liên hệ điều tra về vụ việc này. 3 năm trước, Lee Chul Woo và Jung Joon Young đã là những thành viên của một nhóm chat được lập ra để thông báo lịch trình cho dàn khách mời và nhân viên của chương trình Hitmaker trực thuộc đài JTBC. Nhóm chat này đã được xóa đi từ sau khi chương trình kết thúc.” Vì vậy, có thể tạm thời xác nhận nam người mẫu Lee Chul Woo hoàn toàn vô tội và không liên quan gì đến những hành vi xấu xí của Jung Joon Young vừa bị phát giác trong thời gian đã qua.

Suýt nữa đã có người bị oan bởi scandal của Jung Joon Young.

Vụ việc của Jung Joon Young vẫn đang được các cơ quan có chức năng điều tra và làm rõ nhằm giúp truy xét đúng người đúng tội danh. Jung Joon Young trước đó đã bị tố cáo tham gia vào một nhóm chat tình dục, thường xuyên quay lén phụ nữ và những cảnh quan hệ tình dục sau đó chia sẻ vào nhóm chat của mình. Những cái tên liên quan đến vụ việc như Seungri, Choi Jong Hoon, Roy Kim cũng đã bị điều tra bởi cảnh sát. Những diễn biến về vụ scandal này sẽ được SAOStar cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất