Giải Trí

Mỹ nam 'Chị đẹp' Jung Hae In ngọt ngào chào fan Việt trước thềm fan meeting tại TP.HCM

T.H
Chia sẻ

Anh chàng Jung Hae In đã chính thức có lời chào vô cùng dễ thương trước thềm fan meeting diễn ra tại TP.HCM vào ngày 7/7 tới.

Theo thông tin mới nhất, ngày 7/7 sắp tới, mỹ nam Jung Hae In của Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi sẽ tới Việt Nam và thực hiện một buổi fan meeting đặc biệt tại TP.HCM. Và mới đây, anh chàng đã gửi lời chào vô cùng dễ thương tới fan Việt thông qua V Live.

 Clip Jung Hae In gửi lời chào tới fan Việt.

Mỹ nam Chị đẹp Jung Hae In ngọt ngào chào fan Việt trước thềm fan meeting tại TP.HCM

Jung Hae In gửi lời chào vô cùng dễ thương tới khán giả Việt

Mỹ nam Chị đẹp Jung Hae In ngọt ngào chào fan Việt trước thềm fan meeting tại TP.HCM
Mỹ nam Chị đẹp Jung Hae In ngọt ngào chào fan Việt trước thềm fan meeting tại TP.HCM

Nụ cười toả nắng vô cùng rạng rỡ đốn tim fan của anh chàng

Theo xác nhận từ BTC chương trình, nam diễn viên sinh năm 1988 rất nóng lòng được gặp gỡ fan Việt cũng như ăn phở truyền thống Việt Nam - món ăn anh từng được thưởng thức trong một cảnh quay của bộ phim khiến các fan yêu thích gần đây - Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi. Theo đó, buổi fan meeting với Jung Hae In sẽ diễn ra vào 18h ngày 7/7 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM).

Ngoài fanmeeting ngày 7/7, các fan còn có cơ hội gặp lại Jung Hae In tại đêm nhạc V HEARTBEAT số đầu tiên, diễn ra vào ngày 18h ngày 8/7 tại Nhà hát Hòa bình (TP.HCM).

V Heartbeat là sự kiện âm nhạc được tổ chức dựa trên bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam, được thực hiện bởi Trung tâm Báo chí và hợp tác Truyền thông Quốc tế - CPI (đơn vị trực thuộc Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông), dưới sự phối hợp của Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (KMCA) và Tập đoàn NAVER với mục đích đưa âm nhạc Việt Nam đến Hàn Quốc và mở rộng ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

Bảng xếp hạng âm nhạc này sẽ có các chương trình hàng tuần, cập nhật thông tin bảng xếp hạng dựa trên V Music Chart của CPI, cùng những tin tức giải trí hấp dẫn của Việt Nam và Hàn Quốc. Chương trình được phát sóng vào 19h thứ 5 hàng tuần trên V Live.

Cuối mỗi tháng, V Live sẽ tổ chức một chương trình âm nhạc quy mô để tôn vinh các nghệ sĩ có ca khúc được yêu thích và bình chọn nhiều nhất tại bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank (Bao gồm số liệu từ V Music Chart và lượng bình chọn trên V Live của fan).

V Live mong muốn, thông qua các chương trình lớn như thế này sẽ là cầu nối cho những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc lại với nhau và đem nền âm nhạc Việt Nam ra gần hơn với những tên tuổi của thị trường châu Á.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất