Giải Trí

Vừa trở lại, WINNER đã trở thành top trending thế giới

Jessie Mai
Chia sẻ

Trái ngược lại với lo lắng của các thành viên nhóm WINNER, MV So So và mini-album comeback của họ nhanh chóng đạt top trending toàn thế giới.

Ngày 23/10, nhóm nhạc WINNER đã chính thức trở lại với mini-album thứ ba của họ, “Cross”, có ca khúc chủ đạo là “So So”.

Nhóm nhạc đã tổ chức một buổi họp báo tại Cheongdam CGV Cinecity để thông báo về màn comeback lần này, bên cạnh đó còn trả lời nhiều vấn đề khác, chẳng hạn như tại sao Kang Seung Yoon từ chối xem xếp hạng của ca khúc comeback lần này trên các bảng xếp hạng, hay ý nghĩa của album và bài hát.

Một chủ đề cũng được đề cập đến, đó là những lo lắng của nhóm khi sản phẩm âm nhạc comeback được phát hành giữa các tranh cãi vẫn đang tiếp diễn xung quanh YG Entertainment. Kang Seung Yoon đã nói về điều này, cũng như những lo lắng của anh trong quá trình chuẩn bị cho lần comeback.

“Thực lòng, nói rằng chúng tôi không gặp khó khăn nào trong thời gian qua là không đúng. Có rất nhiều bài báo và phản ứng từ nhiều người khác nhau, nên chúng tôi cũng gặp nhiều trở ngại. Nhưng chúng tôi vẫn có khả năng để gặp fan vào các dịp khác nhau, chẳng hạn như lễ hội ở trường đại học hay các sự kiện khác, nên chúng tôi có thể tự hồi phục năng lượng của chính mình bằng những điều đó. 

Chúng tôi đã nỗ lực hết sức và chuẩn bị kỹ càng trong lúc nghĩ về việc mang đến những ấn tượng tốt nhất cho fan, bằng cách làm việc thật tốt trong album tới.”

WINNER cũng tiết lộ rằng vì album này phát hành sau khi Yang Hyun Suk rời khỏi công ty, nên họ cực kỳ lo lắng về việc comeback mà không có được sự giúp đỡ, và cũng không dễ dàng khi phải tự mình quyết định nhiều vấn đề khác.

Mặc dù các thành viên đều hết sức lo lắng, ngay khi MV và album nhạc được phát hành, WINNER đã nhanh chóng khiến Internet chao đảo với những hastag như #WINNER_SOSO hay #WINNER_CROSS.

Với những hastag đang trở thành top trending trên toàn thế giới, #WINNER-SOSO cũng đứng trên thứ hạng đầu của Twitter’s Worldwide Trends và #WINNER_CROSS đứng thứ 3.

Fan hâm mộ đang cực kỳ phấn khích trước lần comeback này của họ, bày tỏ sự ủng hộ hết mình đối với nhóm nhạc ở cả hiện tại và tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất