Giải Trí

MV ca khúc chủ đề tràn ngập sắc hồng của các cô gái ngọt ngào trong 'Sáng tạo doanh 2020' được đăng tải

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng tạo doanh 2020 mới đây đã đăng tải MV chính thức của ca khúc chủ đề và người đứng ở vị trí trung tâm không khiến cư dân mạng cảm thấy bất mãn.

MV Bạn quan trọng nhất

Tin chắc mọi người đều xem qua không ít chương trình tuyển chọn thực tế, “món ăn nóng hổi” nhất trong năm 2020 cứ tưởng chỉ có mỗi mình Thanh xuân có bạn 2, nhưng không ngờ rằng Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) được lên sóng và nhận được sự yêu thích và bàn luận của nhiều khán giả. Hơn nữa dàn huấn luyện viên của Sáng tạo doanh 2020 khiến cho khán giả ai nấy đều bàn ra tán vào về thực lực cũng như khả năng bình phẩm của họ.

Sáng tạo doanh 2020 phát hành MV của ca khúc chủ đề

Từ hai tập vừa qua có thể thấy được sự nghiêm khắc và nghiêm túc trong việc phê bình của dàn huấn luyện viên cũng như thực lực và cố gắng của các học viên. Ngoài thực lực, các học viên của Sáng tạo doanh ai nấy đều có vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương và dễ dàng nhận được sự yêu thích của người xem.

Vào trưa ngày 10/05, trang cá nhân của Sáng tạo doanh 2020 đã đăng tải MV chính thức của ca khúc chủ đề mang tên Bạn quan trọng nhất. Nhiều người nói rằng khi mới nghe Bạn quan trọng nhất trong lần đầu tiên sẽ cảm thấy “khó tiêu hóa” nhưng ở những lần tiếp theo lại cảm thấy rất ổn và hay. Bạn quan trọng nhất là một ca khúc ngọt ngào, xinh đẹp và rất thích hợp với một nhóm nhạc nữ, có thể bạn sẽ yêu thích nó hơn sau khi xem qua MV.

Nhóm 7 học viên ở “Thần 7” đầu tiên: Lâm Quân Di, Khương Trinh Vũ, Trịnh Nãi Hinh, Trần Trác Tuyền, Lý Tử Mộng, Diêu Thần, Lưu Tá Ninh

Đa phần thời gian trong MV Bạn quan trọng nhất, khán giả sẽ thấy màu hồng ở khắp muôn nơi từ sân bóng đến chiếc bánh sandwich,… và hơn nữa vị trí đứng của các cô gái được xếp thành trái tim càng được khán giả yêu thích. Không thể không nói ê-kíp của Sáng tạo doanh 2020 thật sự bỏ ra khá nhiều công sức và suy nghĩ để sắp xếp mọi thứ được “hường hóa”.

Mỗi một cô gái trong ca khúc chủ đề đều rất xinh xắn và dễ thương, và cách chuyển đổi từ khung hình này đến khung hình khác đều rất nhịp nhàng nên càng khiến nhiều người yêu thích. Dù thích “hường phấn” đến đâu thì khán giả cũng để ý đến người đứng ở vị trí trung tâm và đó chính là Lâm Quân Di.

Lâm Quân Di trước đó từng tham gia Sáng tạo 101 và năm nay, cô khiến mọi người phải “tròn mắt” khi trở lại với năng lực mạnh hơn và “sát khí” hơn trước đó. Vẻ ngoài của cô nàng không kém cạnh bất kỳ học viên nào và có thể đứng ở vị trí trung tâm của ca khúc chủ đề có thể thấy được thực lực của cô.

Sau khi thấy được Lâm Quân Di là người đứng ở vị trí trung tâm, người hâm mộ của cô đã để lại bình luận ấm áp như: “Tiếp tục cố gắng nha”, “Thực lực của Lâm Quân Di tốt không chỗ chê”, “Cố lên”,…

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất