Giải Trí

Knet phẫn nộ khi 'Music Bank' xóa sổ X1 nhưng ưu ái IZ*ONE: 'Không có bằng chứng thao túng Produce 48'

Theo Nate
Chia sẻ

Tuyên bố mới từ đại diện Music Bank về sự xuất hiện của nhóm nữ IZ*ONE khiến công chúng không hài lòng!

Mới đây, nhà sản xuất chính của chương trình âm nhạc Music Bank đài truyền hình quốc gia KBS đã chia sẻ một bài phát biểu về cuộc tranh cãi về sự xuất hiện của nhóm dự án IZ*ONE. Trước đó, nhiều cư dân mạng đã gửi một bản kiến nghị phản đối nhóm này tham gia trong lần trở lại của mình sau một thời gian dài gián đoạn vì vụ thao túng Produce đài Mnet.

Ông Kwon cho biết: “Nếu đó là một trường hợp gây ra vấn đề cho xã hội hoặc vi phạm pháp luật, thì KBS sẽ quy định ai xuất hiện trên truyền hình theo quy trình riêng của mình. Nhưng IZ * ONE không đưa vào danh sách những người bị cấm phát sóng của KBS. Bởi vì chúng không nằm trong danh sách cấm, về mặt lý thuyết này có nghĩa là ít nhất chúng nên được coi là một phần của đội hình biểu diễn tiềm năng cho 'Music Bank'. Việc họ có thực sự xuất hiện hay không phụ thuộc vào các yếu tố như thứ hạng của họ trên bảng xếp hạng 'Music Bank' tại thời điểm quảng cáo và phản ứng của người hâm mộ Kpop trong nước và quốc tế.

Nhà sản xuất tiếp tục: “Chúng tôi đã thảo luận vấn đề này trong một thời gian dài. Chúng tôi nhận thức rõ về những lo ngại được thể hiện bởi những người cảm thấy không thoải mái khi xem IZ * ONE quảng bá. Nhưng vì không có bằng chứng nào cho thấy các thành viên IZ * ONE có liên quan đến tranh cãi thao túng, chúng tôi đánh giá sẽ là quá đáng khi từ chối những người đã làm việc rất chăm chỉ để bài hát mới của họ có cơ hội biểu diễn nó ngay cả một lần”.

Mặt khác, tranh cãi bắt đầu sau khi có công bố về thời gian comeback của IZ*ONE, nhóm sẽ tiếp tục hoạt động. Trong khi đó, nhóm nam dự án X1 buộc phải tan rã vào đầu tháng 1 sau khi dính tới vụ thao túng Produce X 101. Cư dân mạng cho rằng điều này không công bằng khi cả 4 mùa Produce đều có chứng cứ gian lận.

X1.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SpoTV News qua Nate:

1. [+619, -118] Da mặt của mấy con bò này là gì? Thực tế là mấy đứa đó vẫn ở trong nhóm ngay cả khi biết rằng mình được hình thành thông qua các phiếu bầu gian lận, vậy có nghĩa là bọn chúng cũng là đồng phạm

2. [+506, -70] Vậy thì tại sao trước đó mấy người lại cấm top 20 từ 'Produce X 101' tham gia biểu diễn? Vậy thì tại sao mấy bạn lại edit bài hát của X1 trên 'Golden Bell'?

3. [+478, -78] Là một kênh phát sóng công cộng, mấy người nghĩ sao khi sử dụng tiền của chúng tôi để đưa các nhóm gian lận vào chương trình?

4. [+42, -12] Ông đang nói gì vậy? Nhóm này là kết quả của tất cả các phiếu bầu gian lận và các ưu đãi cung cấp “giải trí người lớn”. Thực sự mấy người sử dụng tiền của chúng tôi để bỏ túi thay vì chịu trách nhiệm cho tất cả chuyện này hả?

5. [+39, -4] ㅋㅋ Hài hước đấy ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

6. [+32, -5] Chỉ cần nói rằng, có tiền thì chuyện gì cũng có thể xảy ra

7. [+25, -9] Không nên để nhóm này ở lại…

8. [+18, -5] Logic kỳ lạ… tại sao X1 không thể nhưng lại rất ổn đối với IZ * ONE? Trừ khi bạn được ưu đãi “giải trí người lớn”…?

9. [+16, -2] ㅋㅋㅋ Nghĩ rằng họ đang làm những điều bất hợp pháp. Các công ty đều cam kết gian lận nhưng chúng lại thoát được. KBS à, thức tỉnh đi

10. [+16, -13] Ít nhất KBS thừa nhận rằng họ sẽ không cho phép nhóm này quay lại lần nữa vì công chúng rất tiêu cực ㅋㅋ hy vọng chúng tôi cũng không thấy họ trên các kênh phát sóng khác nữa.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất