Giải Trí

Muốn 'sống ảo', Phạm Hương - Khánh Ngân hãy học nhanh bí quyết của Lan Khuê

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Cùng chụp ảnh hoa anh đào ở Nhật Bản nhưng Lan Khuê lại tạo dáng và chỉnh ảnh chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với Phạm Hương, Khánh Ngân, Lệ Hằng.

Những ngày vừa qua, Lan Khuê, Phạm Hương, Khánh Ngân, Lệ Hằng có chuyến công tác tại Nhật Bản. Bên cạnh tham gia loạt sự kiện giao lưu văn hoá, trình diễn áo dài Việt Nam thì các người đẹp không quên dành thời gian đi khám phá, tham quan cảnh đẹp của đất nước mặt trời mọc.

Phạm Hương thân thiết bên Lệ Hằng, Khánh Ngân.

Lan Khuê cũng khiến các fan thích thú trước loạt ảnh selfie nhí nhố không giống ai.

Đến Nhật Bản vào tháng tư - đúng dịp mùa hoa anh đào nở khắp nơi, mỹ nhân Việt Nam cũng đều hào hứng chụp ảnh, tạo dáng để khoe với người hâm mộ. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng phát hiện ra, cùng chụp ảnh bên hoa anh đào nhưng Lan Khuê lại “sống ảo” hơn Phạm Hương, Khánh Ngân hay Lệ Hằng rất nhiều.

Dễ dàng nhận thấy, Lan Khuê chăm chút tỉ mỉ cho từng khoảnh khắc của mình, từ cách tạo dáng, góc chụp, chỉnh màu cho đến trang phục cũng rất chuyên nghiệp. Nhìn cô không giống đang đi du lịch mà như chụp ảnh thời trang. Trong khi đó, Phạm Hương, Khánh Ngân lại khá giản dị và nhí nhảnh. Thậm chí, Lệ Hằng còn không chỉnh ảnh cho thật “chất” khi đăng tải lên Facebook cá nhân.

Lan Khuê diện cả cây trắng hàng hiệu chụp ảnh bên hoa anh đào.

Cô nàng tạo dáng cực “ngầu” nhé!

Nhưng khi cần nhí nhảnh là đổi dáng liền! Dĩ nhiên, Lan Khuê không quên chăm chút chỉnh màu cho bức ảnh thêm “chất” hơn.

Nếu Lan Khuê như một fashionista sành điệu giữa dòng người ở Nhật…

Trong khi đó, Phạm Hương lại nhẹ nhàng, nữ tính.

Còn khi chụp ảnh bên hoa anh đào thì Phạm Hương lại như thế này! Có lẽ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nên mở rộng góc chụp hơn và bỏ chiếc ô trong suốt đi. Chính chiếc ô này phần nào che hết vẻ đẹp của hoa anh đào!

Xinh đẹp, cá tính, màu sắc bức ảnh đều xuất sắc nhưng nhìn Phạm Hương lại bị lùn đi phải không?

Nếu muốn sở hữu những bức ảnh “sống ảo” ở Nhật, Á hậu Lệ Hằng nên cần một ê-kíp chuyên nghiệp trong chuyến đi như stylist, nhiếp ảnh.

Cô nàng còn chẳng buồn chỉnh màu ảnh cho đẹp hơn mà chia sẻ thẳng lên Facebook.

Hoa khôi Khánh Ngân cũng nhí nhảnh tạo dáng như Lệ Hằng khi thấy hoa anh đào quá đẹp…

“Khánh Ngân ơi, hãy học ngay bí quyết “sống ảo” của Lan Khuê thôi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất