Giải Trí

Muốn nghe Jack và K-ICM chia sẻ tất-tần-tật về nhau và sản phẩm: Đợi gì mà không 'bơi' vào đây?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông sau khi ra mắt MV Sóng gió, bộ đôi Jack và K-ICM sẽ có những chia sẻ đặc biệt gì đến độc giả của SAOstar?

JackK-ICM ắt hẳn đã trở thành những cái tên quen thuộc với khán giả trẻ khi thời gian vừa qua liên tục cho ra mắt những sản phẩm “gây bão” Vpop như Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình và mới đây nhất là Sóng gió. Với sự kết hợp độc đáo giữa EDM và nhạc cụ dân tộc, sự mới mẻ mà hai chàng trai mang lại đạt được độ lan tỏa chóng mặt trong cộng đồng người yêu nhạc Vpop.

Vừa qua, MV Sóng gió chỉ mất 16 giờ đồng hồ để thống lĩnh vị trí top 1 trending Youtube Việt Nam cùng hàng loạt kỷ lục đáng tự hào khác. Chính vì thế, SAOstar đã quyết định “bắt cóc” Jack cùng K-ICM để nghe bộ đôi chia sẻ về hành trình chinh phục khán giả, tất-tần-tật về đối phương hay bộc lộ bản tính hài hước có phần “lầy lội” sau vẻ ngoài hiền lành kia,… vào lúc 20h tối nay 15/7 tại Fanpage SAOstar cùng sự “chặt chém” nhiệt tình từ MC Fanny.

Jack và K-ICM không chỉ ăn ý trong âm nhạc mà còn là cặp “cạ cứng” ngoài đời.

Đến với buổi livestream cùng MC Fanny, bộ đôi còn tâm lý khi mang theo quà tặng là dây đeo, móc khóa giới hạn cùng thiệp có chữ ký để dành tặng độc giả SAOstar.

Lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông sau khi ra mắt MV Sóng gió, Jack và K-ICM sẽ có những chia sẻ đặc biệt về đối phương cũng như hoàn cảnh ra đời của những “đứa con tinh thần”. Ngoài ra, hai anh chàng cũng sẽ “thoại” lại những phân cảnh trong sản phẩm vừa ra mắt, điều mà người hâm mộ những tưởng phải chờ đến 1/8 khi phim ngắn Sóng gió ra mắt mới có thể được thưởng thức,…

Cùng đón xem lại loạt MV “gây bão” của cặp đôi trước khi giao lưu tại Fanpage SAOstar vào lúc 20h tối nay 15/7 nhé!

MV Hồng nhan

MV Bạc phận

MV Sao em vô tình

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất