Giải Trí

'Muốn bùng nổ một cách khí phách' của R1SE hợp tác cùng VogueMe đã được ra mắt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 16/9, VogueMe đã đăng bài viết nói về sản phẩm hợp tác chung với nhóm nhạc nam R1SE trong album đầu tiên Muốn bùng nổ một cách khí phách.

Muốn bùng nổ một cách khí phách (就要掷地有声的炸裂) của R1SE sau khi công bố ra ngoài đã làm cho không ít sự chờ đợi từ người hâm mộ. Vì là album đầu tay của nhóm nên đã ghi lại khá nhiều các câu chuyện hội thoại khác thể loại với các nhà âm nhạc, thể hiện những cảm xúc bùng nổ khác nhau từ nhiều phía, đồng thời nói lên trạng thái khác biệt của người trẻ.

Xem thêm: Những lý do giúp 'Trường An 12 canh giờ' của Dịch Dương Thiên Tỉ thành công, mang về doanh thu 3400 tỷ đồng

Ca khúc chủ đề Đừng ai sống keo kiệt mang theo hơi thở nhiệt huyết thanh xuân; ca khúc thứ hai World World World thể hiện được sự ngọt ngào; ca khúc thứ ba Mười hai lãng mạn vi mỹ, dùng hình thức “tỏ tình” mãnh liệt với những người ủng hộ nhóm.

Trước ngày 5/9, MV Đừng ai sống keo kiệt đã được lên sóng, các thành viên cho mọi người thấy được vũ đạo, sự bùng nổ trong âm nhạc.

Xem thêm: Đâu chỉ Hằng Nga, Lam Vong Cơ của 'Trần tình lệnh' còn được so sánh với nhân vật này vì có đến 3 điểm trùng hợp!

Hôm qua (16/9), nhóm nhạc nam R1SE đã cho ra mắt thêm một ca khúc Muốn bùng nổ một cách khí phách hợp tác với VogueMe. Các thành viên kẹo ngọt, tràn đầy màu sắc sẽ tiếp tục ra khơi, tiếp tục đi trên những con sóng to lớn để trưởng thành, phấn đấu vì ước mơ và tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất