Giải Trí

Mừng sinh nhật Sulli (29/03): Nàng thơ xinh xắn dừng mãi ở tuổi 25!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thật đau lòng khi phải nói "Chúc mừng sinh nhật" khi Sulli không còn tồn tại trong cuộc sống này nữa, dẫu vậy cô ấy luôn sống mãi trong tim người hâm mộ chúng ta!

Sulli (tên thật: Choi Jin Ri) sinh ngày 29/03/1994 tại thành phố Busan trong gia đình có hai anh trai. Cô ấy được khán giả Châu Á biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám f(x), ra mắt vào năm 2009.

Trước khi debut làm ca sĩ, Sulli từng là một gương mặt khá quen thuộc đối với người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc. Nữ ngôi sao bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai công chúa Sun Hwa lúc nhỏ trong drama cổ trang đình đám Bài ca Seo Dong khi mới 11 tuổi. Ngoài ra, Sulli còn tham gia một vai nhỏ trong phim Love Needs a Miracle của SBS, phim điện ảnh Punch Lady (2007) và Babo (2008).

Sau khi thu hút sự chú ý là một nữ ca sĩ thần tượng xinh đẹp, duyên dáng. Sulli trở thành một trong những “con cưng” của SM và đã tham gia xuất hiện trong nhiều dự án khác như To the Beautiful You, Hải Tặc, Ông hoàng thời trang, Real. Gần đây nhất, cô ấy tham gia drama Khách sạn ma quái với vai trò khách mời đặc biệt.

Tuy nhiên, một thông tin gây chấn động truyền thông châu Á được tiết lộ vào chiều ngày 14 tháng 10 năm ngoái, Sulli qua đời vì treo cổ bằng dây bóng đèn tại nhà riêng. Do đó, sinh nhật năm nay hẳn sẽ là ngày vô cùng đau buồn và khó quên đối với gia đình, bạn bè cũng như những người yêu thương Sulli.

Bởi lẽ, nàng thơ xinh xắn của chúng ta đã dừng mãi ở tuổi 25 - độ tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Sulli quyết định rời bỏ cuộc sống “tù túng”, bị người người nhà nhà chỉ trích về bất cứ hành động của mình, để đến một nơi xa. Ở nơi đó, cô ấy sẽ hạnh phúc, tự do bay nhảy và làm những gì mình muốn để có một khởi đầu mới.

Về việc lựa chọn sự giải thoát khi ở tuổi đời còn rất trẻ, nhiều người nói rằng cô ấy đã phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm, áp lực từ phía dư luận với những lời chỉ trích khó nghe. Vì vậy, nữ nghệ sĩ của chúng ta đã mãi ra đi ở độ tuổi 20. Sulli vẫn chỉ là một cô nàng đơn giản, sống theo những gì mình muốn và không áp đặt mọi thứ theo ý người khác. Cô ấy mang trong người phong cách nổi loạn cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Vì lẽ đó, ngôi sao sinh năm 1994 có những hành động khiến dư luận dậy sóng. Kết quả là, nhận phải những lời miệt thị cay độc nặng nề từ phía cộng đồng cư dân mạng.

Dẫu vậy, Sulli vẫn là một cô gái mang trong người nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê cháy bỏng, ngọn lửa ấy đủ sức đốt cháy trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Với họ, Sulli có năng lượng tích cực, không dễ nản lòng và là luồng ánh nắng chói chang nhưng không gắt, làm bừng sáng những ngày u tối cùng nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên và thân thiện.

Cô ấy mới bước qua ngưỡng cửa cuộc đời, bởi vậy tính cách trẻ con, nghịch ngợm không dễ thay đổi, nhưng đôi khi những hành động, cử chỉ và cách ứng xử với người khác cho thấy một Sulli ấm áp, trưởng thành hơn rất nhiều.

Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất đến ngôi sao bé nhỏ nhưng luôn tỏa sáng trên bầu trời kia - Sulli!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất