Giải Trí

Mừng Những kẻ mộng mơ 'đại thắng', Noo Phước Thịnh 'quẩy tưng bừng' bên học trò

Minh Minh
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh cùng dàn học trò The Voice đã có một buổi giao lưu với khán giả Thủ đô vô cùng đáng nhớ.

Một sự kiện đặc biệt dành cho khán giả Thủ đô ngày 21/10, Noo Phước Thịnh cùng dàn học trò The Voice đã có 1 buổi “đạo náo” sân khấu hết sức ấn tượng và bùng nổ.

Thời gian vừa qua, sự nghiệp của Noo Phước Thịnh gặp phải “sự cố” khi anh vướng phải vụ kiện bản quyền với nhạc sĩ Mỹ Zack Hemsey. Trước đó, Noo Phước Thịnh vừa có động thái đầu tiên sau thời gian tạm dừng hoạt động và hủy nhiều show diễn.Thế nhưng, ngày 19/10 vừa qua, nam ca sĩ đa tài của chúng ta đã đánh dấu sự trở lại với một MV vô cùng hoàn hảo - Những kẻ mộng mơ.

Lần xuất hiện này, Noo Phước Thịnh muốn chứng minh cho khán giả thấy rằng, mọi khó khăn không thể làm anh gục ngã được. Những biểu cảm cực kỳ vui tươi của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi khiến khán giả yêu lòng và phấn khích.

Không những thế, những biểu cảm và hành động cực kỳ thân thiết của HLV The Voice bên cạnh học trò của mình đã chứng minh về tình thầy trò của họ. Minh Ngọc, Ngọc Ánh, Gia Nghi… có mặt trên sân khấu và cũng đã gửi tặng đến khán giả có mặt trong buổi giao lưu ngày hôm nay những ca khúc hết sức ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất