Giải Trí

Mùa ‘quốc tế hoá’: Khi các nghệ sĩ Việt 'tấn công' các sân chơi thế giới

Nhã An
Chia sẻ

Những cái tên nổi bật đang thực sự làm người hâm mộ Việt Nam phải vô cùng tự hào.

Quang Đăng

Xuất hiện tại Asia’s Got Talent 2019, Quang Đăng cùng nhóm nhảy LifeDance đã thật sự khuấy động sân khấu này. Xuất hiện với trang phục khăn rằn, áo bà ba, nhóm nhảy đã khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Phần thi đã khiến Jay Park hết lời khen ngợi. Aggun lại chia sẻ rằng, rất thích sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong các động tác nhảy xuyên suốt tiết mục. David Foster dành lời khen tặng cho người đã tạo nên âm nhạc tuyệt vời cho phần thi này.

Phần thi xuất sắc của LifeDance đã giành được 3 “Say Yes” của ban giám khảo và bước vào vòng trong.

Trên kênh Youtube của chương trình, phần trình diễn của Quang Đăng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Sau vòng Audition, nhóm nhảy của Việt Nam sẽ phải trải qua một vòng thi nữa để có cơ hội nhận được chiếc vé tiến vào vòng Bán kết.

Minh Như

Quán quân X-Factor Vietnam đã trở thành một trong những cái tên nóng nhất của tập đầu tiên American Idol. Và nhiều người ví cô chính là Kelly Clarkson. 3 giám khảo của chương trình đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi có một cô bé 19 tuổi đến từ Việt Nam với giọng ca khủng như thế này.

Ngay sau khi phần thi của Minh Như được lên sóng, cảm xúc chung của dư luận, của người hâm mộ chính là tự hào. Hiện tại sau khi lên sóng, phần thi của Minh Như đang là 1 trong hai phần thi đạt lượt xem cao nhất tổng số 12 tiết mục lên sóng tập 1. Phía dưới phần bình luận tràn ngập những lời ngợi khen, thậm chí có ý kiến cho rằng cô nên được ký hợp đồng ngay lập tức.

Ngay sau khi One Night Only được vang lên trên đấu trường American Idol, cái tên Minh Như lại được tỏa sáng với một vầng hào quang cực rực rỡ.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Năm 2018, cái tên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được nhiều người nhắc đến. Đến Britain’s Got Talent với cái tên Giang Brothers, cặp đôi anh em đã là cái tên vô cùng xuất sắc.

Quốc Cơ Quốc Nghiệp từng khiến nhiều người trên thế giới thán phục bởi màn chồng đầu giữ thăng bằng đi hết 90 bậc thang nhà thờ Chính tòa Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây, để được lưu danh kỷ lục Guinness thế giới.

Và Giang Brothers đã thực sự khiến nhiều người phải giật mình khi đem đến Britain’s Got Talent những phần thi thực sự thót tim. Và nhiều người nói rằng, cả hai có thể mất mạng bất cứ lúc nào nếu để xảy ra sơ suất.

Bước từ vòng loại cho đến bán kết, và chung kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chiếm trọn các mặt báo. Thế nhưng khán giả quốc tế lại vô cùng tiếc khi anh em họ Giang có tài năng thực sự lại không lọt vào Top 3.

Thế nhưng với những gì mà anh em họ Giang thực hiện tại sân khấu quốc tế này, khán giả Việt Nam đã vô cùng tự hào. Tự hào vì tài năng Việt toả sáng trên sân khấu quốc tế. Tự hào vì cộng đồng quốc tế ghi nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất