Giải Trí

Mr Đàm nhận lời làm giám khảo vì muốn 'ngồi chiếu trên' so với đồng nghiệp

Trọng Khương
Chia sẻ

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như sự nghiệp trong một bài phỏng vấn gần đây.

Là một trong những cái tên gây bão của làng giải trí Việt, mỗi sản phẩm âm nhạc, những lần xuất hiện trên sân khấu hay thậm chí là bất cứ phát ngôn nào của Đàm Vĩnh Hưng cũng có thể khiến người hâm mộ xôn xao. Mới đây, trả lời phỏng vấn báo điện tử Zing.vn, “Ông hoàng nhạc Việt” đã hé lộ hàng loạt những bí mật vô cùng sốc về sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư của mình.

Ngồi ghế nóng vì muốn trên cơ đồng nghiệp

Thường xuyên được mời làm giám khảo cho những chương trình giải trí lớn, thay vì lý do kiếm tiền để xây nhà thở tổ như danh hài Hoài Linh, nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu thừa nhận rằng anh làm vì sở thích cá nhân cũng như muốn được truyền lại cho thế hệ trẻ những kinh nghiệm mà anh đã tích góp được trong nhiều năm ca hát.

Ngoài ra, còn có một nguyên nhân mà không phải ai cũng dám thừa nhận đó là vì muốn 'ngồi chiếu trên' so với những đồng nghiệp khác nên Mr Đàm mới đánh đổi nhiều thời gian, công sức để có mặt ở vị trí “cầm cân nảy mực” các cuộc thi âm nhạc.

mrdam

Mr Đàm ngồi ghế nóng vì muốn được ngồi ghế trên, để hơn cơ đồng nghiệp.

Những người từng gây khó dễ, phải quay lại mời mọc

Sở hữu khối tài sản kếch xù, thường xuyên làm những dự án với kinh phí khủng lên tới hàng tỷ đồng. Không ít lần Đàm Vĩnh Hưng bị dư luận ném đá vì quá nổ, phóng đại để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, anh hoàn toàn không quan tâm đến điều đó. Mỗi chiếc vé anh bán ra đề có giá trị của mình và Mr Đàm khẳng định rằng:“Không lẽ mỗi khi có ai đó tố tôi lại đem một loạt hoá đơn ra để làm bằng chứng”.

Có được thành công như ngày hôm nay, Mr Đàm đã nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ các bậc tiền bối, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh.Từ những ngày đầu bước chân vào con đường ca hát, “ông hoàng nhạc Việt” không ít lần bị các bầu show gây khó dễ, có lần suýt sảy ra ẩu đả lớn, chính Hoài Linh là người đã đứng ra can thiệp và dành lại công bằng cho anh.

Nhiều năm sau, những người đó đã phải quay lại năn nỉ, mời mọc Mr Đàm sắp xếp thời gian để tham gia những chương trình của mình. Thời thế thay đổi, một phần cũng nhờ vào sự giúp đỡ của nam danh hài nổi tiếng. Nên dù có những thời khắc hai anh em giận nhau, Hoài Linh không nói chuyện với “ông hoàng nhạc Việt” suốt 4 năm trời, mối quan hệ giữa hai vẫn luôn được duy trì tốt đẹp cho đến tận ngày hôm nay.

mrdam1

Mr Đàm chia sẻ Hoài Linh từng không nói chuyện với anh suốt 4 năm trời.

Hạnh phúc đã “chết” cách đây 12 năm

Ngoài sự nghiệp, cuộc sống riêng tư của Mr Đàm nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ. Nhiều tin đồn hét giá, phải thay gia đình trả nợ, giới tính,…luôn bủa vây “ông hoàng nhạc Việt” trong suốt một thời gian dài.

Nam ca sĩ khẳng định rằng những gì là lời đồn, thậm chí có thật cũng không hề ảnh hưởng tới “bát cơm” của công chúng, chừng nào “lên giường” với anh đi thì họ sẽ thực sự hiểu khóc khuất phía sau cuộc đời anh.

Lần đầu tiên hé lộ chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng cho, biết anh đã từng có hạnh phúc, nhưng “chết” từ cách đây 12 năm. Chỉ khi đau khổ, anh mới có thể hát thật hay và cảm xúc những ca khúc trữ tình. Cuộc sống hiện tại, có rung động, có tình một đêm, nhưng sau tất cả anh vẫn chưa thực sự tìm được đúng người là định mệnh của cuộc đời mình.

mrdam2

Mr Đàm không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm, cuộc sống riêng tư trong bài phỏng vấn gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất