Giải Trí

Một số thành viên X1 xem xét thành lập nhóm dự án mới sau khi tan rã: Fan ủng hộ hết mình!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những người trong cuộc cho rằng một số thành viên của X1 đang thảo luận tích cực về các chương trình quảng bá tiềm năng như một nhóm dự án ngắn hạn!

Theo báo cáo độc quyền từ Newsen vào chiều ngày 08/01, một số cựu thành viên X1 đang xem xét hợp tác cùng nhau, tích cực quảng bá trong một nhóm nhạc dự án tạm thời mới sau khi X1 tan rã. Việc này được dựa trên ý tưởng của JBJ, một nhóm dự án được thành lập từ những thực tập sinh bị loại từ chương trình Produce 101 mùa 2 .

Đại diện trong ngành chia sẻ: “Nhiều người hâm mộ thất vọng khi thấy X1 tan rã quá đột ngột. Một số công ty quản lý của các thành viên đang thảo luận về khả năng thành lập một nhóm dự án, bao gồm các thành viên có ý định quảng bá cùng nhau”.

Bên cạnh đó, người hâm mộ đã tích cực lên tiếng, không tán thành việc X1 “tan đàn xẻ nghé”. Nhiều người hâm mộ đã kêu gọi các thành viên thành lập một nhóm mới với những người có ý định muốn hoạt động cùng nhau. Họ cũng đã hứa sẽ hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các thành viên tiếp tục các hoạt động.

Mặt khác, hiện tại một số người hâm mộ phản đối ý tưởng về nhóm dự án mới. X1 đã ra mắt vào tháng 8 năm 2019 và bán được hơn 500.000 bản album đầu tay. Tuy nhiên, do vụ bê bối gian lận phiếu bầu, các chương trình quảng bá của nhóm bị đình trệ. Cuối cùng, các công ty quản lý của các thành viên X1 không thể đi đến một thỏa thuận, vì vậy nhóm đã tan rã.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất