Giải Trí

Một khi Hà Hồ và Subeo đã lắc, thì nó phải thế này cơ!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai mẹ con Hà Hồ và Subeo "lắc điên đảo" trong hậu trường quay hình The Face đang cho người hâm mộ phát sốt.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung ra một đoạn video ngắn ghi lại cảnh bản thân lắc đầu cuồng nhiệt cùng con trai Subeo. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Một khi mà chúng tớ đã lắc thì nó phải thế này cơ”. 

Clip: Subeo và mẹ Hà Hồ lắc cuồng nhiệt

hongochasaostar1

hongochasaostar2

Hồ Ngọc Hà cũng cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình lên mạng xã hội.

subeo

Vì trong giai đoạn nghỉ hè, nên Subeo luôn đồng hành cùng mẹ trong hầu hết các sự kiện. Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn tự hào vì cậu ấm của mình đã có thể chọn quần áo và đồ đạc cho mẹ. “Nữ hoàng giải trí” thậm chí còn chia sẻ rằng, Subeo mới 6 tuổi mà tính cách như ông cụ U60.

Dù công việc vô cùng bận rộn, phải có mặt liên tục ở phim trường cùng với các thí sinh The Face nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc Subeo. Vừa qua, nhằm giữ đúng lời hứa, giọng ca Xin hãy thứ tha phải chạy như bay từ địa điểm ghi hình đến lớp học của con trai cưng để tổ chức sinh nhật cho cậu bé.

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà có mặt tại lớp học của Subeo để tổ chức sinh nhật cho cu cậu.

ho-ngoc-ha

ho-ngoc-ha-2

Tất bật với hàng tá công việc nhưng giọng ca Tìm lại giấc mơ vẫn dành thời gian, sự quan tâm và yêu thương cho con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất