Giải Trí

MONSTAR rơm rớm nước mắt khi kể về khoảng thời gian bế tắc trong sự nghiệp

Trang Huyền
Chia sẻ

Các thành viên MONSTAR khiến fan không khỏi xúc động khi tâm sự về những "khoảng lặng" ít ai biết trong sự nghiệp thần tượng.

Đến hẹn lại lên, vừa qua, SAOstar Quá giang trở lại với số đặc biệt mừng Giáng sinh cùng sự tham gia của 3 thành viên MONSTAR Nicky, Key, Grey-D. Bên cạnh những chia sẻ cực hài hước trên chuyến xe, MONSTAR cũng khiến khán giả xúc động khi tâm sự về khoảng thời gian bế tắc trong sự nghiệp âm nhạc.

Clip: MONSTAR bật khóc khi nhắc về gia đình, khoảng thời gian bế tắc trong sự nghiệp

3 thành viên MONSTAR trong số SAOstar Quá giang đặc biệt.

Theo đó, Nicky thừa nhận trước khi nhóm comeback với MV Tình yêu chậm trễ, anh từng bị suy sụp, bế tắc trầm trọng - “Sợ nhất là khi không có việc để làm, cũng không biết làm gì. Tôi vẫn cố gắng nghĩ đó là thời gian để mình tập luyện, trau dồi cho bản thân. Nhưng sau nghĩ lại mới thấy sợ, vì lâu quá rồi không được làm gì liên quan đến âm nhạc.

Lúc ấy cũng đi dẫn nhiều chương trình, nhưng đó không phải điều tôi muốn. Điều tôi muốn là nhóm ra sản phẩm, tiếp tục con đường MONSTAR đang hướng đến. Trước khi 'Tình yêu chậm trễ' ra mắt khoảng 1-2 tháng, tôi lúc nào cũng thấy bế tắc.

Người ngoài nhìn thấy tưởng Nicky luôn vui vẻ, lạc quan, nhưng thực ra ai chẳng có lúc buồn. Lúc đó, cảm giác bị 'quẫn trí' luôn, trong đầu cứ đặt ra câu hỏi kiểu như ‘Tại sao lại bỏ lại mẹ ở Hà Nội một mình?’, ‘Tại sao không nghe lời mẹ, cứ khăng khăng vào đây làm?’, ‘Mình có đang thực sự hạnh phúc không?’. Sau đó thì ông ngoại tôi qua đời, nhiều chuyện trong nhà xảy đến dồn dập”.

Luôn tươi cười khi xuất hiện nhưng ít ai biết, Nicky cũng có khoảng thời gian bế tắc trong sự nghiệp.

Nicky kể thêm, trong khoảng thời gian “đen tối”, anh luôn có cảm giác bị mọi người ghét bỏ, không được quan tâm rồi lại tự đổ lỗi cho bản thân. Có lần không kìm nén được cảm xúc tiêu cực, Nicky khóc 4-5 ngày liền.

“Có hôm buồn quá rủ Lân (Grey-D) và Key sang, nhưng các em bận không đến. Bình thường thì không sao, nhưng đó là lúc mình cần người bên cạnh trò chuyện mà không có ai nên rất buồn. Nghĩ ở lại đây không có gì cả, không âm nhạc, không bạn bè, gia đình càng không, cảm giác quá hiu quạnh” - trưởng nhóm MONSTAR trải lòng.

Từng có thời gian mất phương hướng nhưng Nicky bộc bạch bản thân anh tự biết cách cân bằng cảm xúc. Sau một đêm ngủ dậy lại, anh tìm cách tự trấn an bản thân rồi trở lại vui vẻ bình thường.

Nicky cũng thừa nhận trước đây chính mình chưa đủ mở lòng với những người xung quanh - “Bây giờ không chỉ có 2 đứa nhỏ mà còn có cả nhiều người bạn sẵn sàng có mặt lúc mình cần. Tôi nghĩ với ai cũng vậy, bạn bè, gia đình là chỗ dựa không thể thiếu.

Tình yêu có thể chờ đợi được, sau khi thành công, có thời gian, tiền bạc… thì đi tìm tình yêu cũng được. Nhưng lúc này, tôi cần nhất gia đình, bạn bè ở bên cạnh và ủng hộ” - anh nói.

Key mắt đỏ hoe khi nghe trưởng nhóm trải lòng.

Trước chia sẻ của Nicky, Grey-D và Key bộc bạch không chỉ trưởng nhóm, mà bản thân mình đôi khi cũng thấy mông lung, có cảm giác tiêu cực trước tương lai. Tuy nhiên, sau khi cùng tâm sự, động viên, cả 3 đã giúp nhau lấy lại tinh thần. Grey-D cho rằng chỉ cần có nhau, MONSTAR sẽ vượt qua được tất cả khó khăn.

Cuối talk show, các thành viên lần lượt nhắn nhủ tới gia đình. Nếu như Nicky và Key khiến fan bật cười vì những lời nói vừa hài hước, vừa ý nghĩa thì Grey-D gây xúc động với khoảnh khắc không kìm được nước mắt khi nói cảm ơn, xin lỗi bố mẹ - những người luôn ủng hộ anh cho dù đôi lúc bản thân vẫn nóng nảy, lớn tiếng.

Grey-D không kìm được nước mắt khi nhắn nhủ tới gia đình những lời cảm ơn, xin lỗi.

“Thời gian qua, mỗi khi về nhà, do tính khí nóng nảy mà vẫn hay cãi vã với mọi người. Con xin lỗi! Con đường này khi lựa chọn đi theo con chịu đánh đổi nhiều thứ… Con sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt trong công việc, cố gắng thành công để lo cho mọi người. Cảm ơn ba mẹ vì luôn ủng hộ con” - anh nói.

SAOTAR QUÁ GIANG #21 | Đón Giáng Sinh cùng MONSTAR

SAOTAR QUÁ GIANG #21 | Đón Giáng Sinh cùng MONSTAR ????????????Chuyến đi đặc biệt này sẽ là lần đầu tiên nhóm MONSTAR sẽ chia sẻ về những khó khăn, vất vả trong quá trình hoạt động nghệ thuật, những bí mật chưa bao giờ tiết lộ về “ông bố” khó tính Aiden cùng với những phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng các fans.LIKE và SHARE để cùng tận hưởng ngày cuối tuần thú vị, thật nhiều niềm vui cùng SAOstar Quá Giang các bạn nhé! ????????????#saostarquagiang #saostar #monstar

Người đăng: SaoStar vào 23 Tháng 12 2017

Clip: SAOstar Quá Giang số đặc biệt mừng Giáng sinh với khách mời MONSTAR

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất