Giải Trí

Monstar X giành chiến thắng đầu tiên kể từ khi xảy ra những vụ bê bối, thể hiện sự trân trọng đối với fan

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Có lẽ đây sẽ là chiến thắng đầy đặc biệt đối với cả MONSTA X và các fan hâm mộ. Không khí tràn đầy xúc động

Có lẽ đối với MONBEBE (Fanclub của MONSTA X), tuần vừa qua như 1 cơn ác mộng kéo đến khiến các fan không khỏi lo lắng cho tình trạng của MONSTA X khi vừa phải chịu đựng áp lực từ những vụ bê bối gần đây vừa tham gia quảng bá ca khúc mới của mình. Giữa những lùm xùm xung quanh, MONSTA X vẫn giành chiến thắng thuyết phục trên sân khấu The Show với ca khúc FOLLOW.

Đây là chiến thắng đầu tiên của các anh chàng kể từ khi Wonho rời nhóm và xuất hiện những hình ảnh gây tranh cãi của Shownu, đây cũng là lúc các anh chàng thể hiện tình cảm đặc biệt của mình đối với các fan hâm mộ và MONBEBE.

Ngày 5 tháng 11, MONSTA X giành chiến thắng trên sân khấu The Show, vì là chiến thắng đầu tiên kể từ khi xảy ra những vụ bê bối nên không khí càng trở nên xúc động hơn đối với các chàng trai và các fan hâm mộ. Dưới những áp lực trong thời gian gần đây, các fan hâm mộ có thể nhận thấy sự lo lắng của các anh chàng MONSTA X khi nhận giải. Tuy nhiên Jooheon đã nhanh chóng trấn an các fan hâm mộ trong bài phát biểu khi nhận cup của mình.

“Chúng tôi sẽ trở thành 1 MONSTA X mạnh mẽ đứng dậy ngay cả khi ngã xuống”

Các anh chanh

Các anh chàng thể hiện sự đoàn kết của mình

Sau bài phát biểu, các anh chàng đã thể hiện sự đoàn kết khi cùng nhau khoác vai tạo thành 1 hình tròn. Đây như 1 lời trấn an và động viên tới MONBEBE rằng họ sẽ luôn vững tin sát cánh cùng nhau cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.

Điều đặc biệt xảy đến khi MONSTA X trình bày sân khấu Encore của mình, các anh chàng đã bất ngờ thể hiện tình cảm, sự trân trọng của mình dành cho các fan hâm mộ bằng cách quỳ xuống cúi chào. Hành động này MONSTA X khiến MONBEBE và các fan Kpop không khỏi ngạc nhiên và xúc động, đây được cho là hành động thể hiện sự tôn trọng cao nhất. Giữa những giông bão ập tới, vẫn luôn có MONBEBE ủng hộ và bên cạnh MONSTA X và đây như lời cảm ơn trân trọng nhất của các anh chàng dành cho các fan, những người vẫn luôn tin tưởng và đồng hành cùng MONSTA X. Hãy tiếp tục mạnh mẽ nhé các chàng trai!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất