Giải Trí

Mới tung bộ ảnh ‘eo phẳng bụng thon’, Lan Khuê lại tiếp tục lộ vòng 2 to bất thường

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ.

Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 10 vừa qua. Về chung 1 nhà, Hoa khôi Áo dài đã từng nói rằng, cả hai dự định sinh em bé vào năm 2019. Và chính Lan Khuê cũng không hề dấu diếm chuyện chuẩn bị làm mẹ.

Câu chuyện của ông xã Lan Khuê và 1 người bạn khiến nhiều người tin rằng “Mợ” đã mang thai.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao chuyện Lan Khuê đang mang thai nhóc tì đầu lòng. Theo đó, bức ảnh chúc mừng năm mới của ông xã Lan Khuê về kế hoạch năm mới của mình như sau “Lol true, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world” (tạm dịch: Đúng như vậy, tất cả mọi thứ bao gồm cả việc sẽ có một thành viên mới xuất hiện trong năm nay) khiến nhiều người tin chắc rằng cặp đôi đã có tin vui.

Bức ảnh mới nhất của Lan Khuê càng chứng thực tin đồn cô mang bầu.

Mặc dù ngay sau tin đồn này, Lan Khuê đã đăng tải trọn bộ ảnh “khoe eo thon dáng chuẩn” như một lời phủ nhận, tuy nhiên khán giả lại tiếp tục tìm ra bằng chứng để chứng minh rằng cô thực sự đang mang thai.

Theo đó, xuất hiện tại một sự kiện khai trương của người bạn thân, Lan Khuê lại để lộ vòng 2 to bất thường. Người đẹp diện 1 chiếc váy xòe thế nhưng vòng 2 “lùm lùm”của Lan Khuê lộ rất rõ.

Mặc dù người đẹp chưa từng lên tiếng về vấn đề trên, thế nhưng người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng “mợ” và mong rằng cặp đôi sẽ nhanh chóng đón chào nhóc tì trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất