Giải Trí

Minh Tú tiết lộ mối quan hệ với Ngọc Trinh sau màn 'đập hộp hàng hiệu' trước đó

Hà Đan
Chia sẻ

Nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm.

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và Minh Tú đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng sau màn đập hộp được cho là “cà khịa” của Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Thế nhưng mới đây, cư dân mạng đã được một phen thở phào khi biết rằng, tình cảm của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

Theo đó, mặc dù đang bị “cách ly xa xôi” tại Indonesia và chưa thể trở về Việt Nam nhưng Minh Tú vẫn rất quan tâm tới những người đồng nghiệp thân thiết. Người đẹp đăng tải tấm ảnh của đàn chị cùng với lời khen “Tấm này xinh ghê” cũng như không quên tag đàn chị vào bức ảnh. Động thái này của Minh Tú như muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng mối quan hệ tốt đẹp của cô nàng với đàn chị sau khi bị nghi ngờ cà khịa.

Dù đi sau sau nhưng Minh Tú cũng là sao Việt có một lượng fan ổn định trên Youtube. Với các clip về đời sống, du lịch và đồ hiệu cô nàng nhận được nhiều lời khen về sự giản dị, tự nhiên. Trước đó, clip đập hộp của Minh Tú cũng nhận được nhiều sự chú ý khi dùng hộp của các thương hiệu đắt giá như Hublot, Dior, YSL, Gucci, LV nhưng những item bên trong lại vô cùng quen thuộc, ai cũng có thể sở hữu. Từ những mẫu đồng hồ trẻ em, ví học sinh, dép đi trong nhà, đến dép tổ ong đều được cô nàng đưa vào video.

Thế nhưng khi clip “xuất xưởng”, không ít khán giả lại cho rằng Minh Tú đang cố tình “cà khịa” những sao Việt đang đập hộp đồ hiệu “real”, và cái tên được nhiều người nhắc tới chính là Ngọc Trinh.

đang cố ý “cà khịa” những nghệ sĩ chuyên đập hộp đồ hiệu của Vbiz và nhân vật được gọi tên nhiều nhất là Ngọc Trinh. Đáp trả lại mọi bình luận trái chiều, Minh Tú đã cực kỳ gay gắt khi đăng tải 1 bức ảnh của mình trên trang cá nhân và khẳng định rằng, cô không hề có ý định cà khịa ai. Việc làm clip đập hộp chỉ là làm cho vui mà thôi. Thế nhưng nhiều người vẫn không thể thoả mãn với lời giải đáp của Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất