Giải Trí

Tò mò với bức ảnh cùng caption đầy ẩn ý của Đức Phúc trên mạng xã hội gần đây

T.H
Chia sẻ

Ngày 22/8, Đức Phúc bất ngờ đăng tải hình ảnh “lạ” cùng caption đầy ẩn ý khiến fan đứng ngồi không yên.

Hơn một tháng kể từ khi Đức Phúc kết thúc màn lột xác ngoạn mục, nhưng sự quan tâm của người hâm mộ dành cho nam ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi hoạt động trên trang cá nhân của quán quân The Voice 2015 đều được fan cập nhật một cách thường xuyên.

Mới đây, Đức Phúc lại tiếp tục gây tò mò với hình ảnh đứng hát sau màn chắn úp mở về sự hiện diện của mình trong đêm Gala. Chỉ sau vài phút đăng tải, trạng thái của Phúc đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ cư dân mạng. Tất cả mọi người đều háo hức và không giấu được tò mò về ý nghĩa thực sự đằng sau bức ảnh.

Đức Phúc đăng tải bức ảnh với hình ảnh bóng lưng sau bức màn chắn, kèm theo caption là lời ca khúc Giấu mặt của chính anh.

Không còn là một cậu bé nhút nhát, thân hình tròn trịa nữa, sau bức màn là “nam thần Đức Phúc” cùng giọng hát trầm ấm đầy nội lực. Đức Phúc thật sự đã đến trái tim của người hâm mộ bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ về cả ngoại hình và âm nhạc.

Cộng đồng mạng nói gì về dòng trạng thái úp mở của Đức Phúc

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, hình ảnh bóng lưng của Đức Phúc đã nhận được nghìn lượt bình luận từ người hâm mộ. Đa số đều thể hiện sự bất ngờ về ngoại hình thon gọn sau bức màn của Đức Phúc. Một số khác lại không khỏi tò mò và mong chờ được biết sự thật đằng sau bức ảnh kia.

Fan hâm mộ không ngớt lời ca ngợi giọng hát Đức Phúc.

Một số khác không giấu nổi tò mò trước bức ảnh kỳ lạ:

“Phúc tham gia chương trình gì vậy, hóng quá!”, L.H tỏ ra mong chờ màn tái xuất của Đức Phúc.

“Phúc béo cứ thích hack não mọi người!”, bạn G. H không giấu nổi sự tò mò.

“Chỉ nhìn bóng thôi cũng đã thấy đẹp trai rồi”, bạn H.N chia sẻ

“Mình theo dõi Phúc từ khi anh tham gia Hành trình lột xác cho đến bây giờ. Sau bao tủi thân mà phải chịu đựng thì anh rất xứng đáng có được ngày hôm nay. Chúc mừng anh”, K.H không quên chúc mừng thay đổi của Đức Phúc.

Đức Phúc - hiện tượng phẫu thuật thẩm mỹ thành công và gây sốt cộng đồng mạng khi tham gia Hành trình lột xác

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2015, mặc dù là Quán quân nhưng hoạt động âm nhạc của Đức Phúc có phần im ắng hơn nhiều so với các thí sinh khác. Tuy sở hữu chất giọng ấm áp trời phú, nhưng ngoại hình lại trở thành rào cản khiến sự nghiệp của Phúc gặp nhiều khó khăn.

Cậu bé “lò xo” Đức Phúc quay trở lại sau cú lột xác ngoạn mục.

Ngay từ khi bắt đầu, tin Đức Phúc sẽ tham gia chương trình Hành trình lột xác đã thu hút sự quan tâm đông đảo khán giả cả nước. Rất nhiều người đã gửi lời động viên, ủng hộ và cầu mong nam ca sỹ có thể đạt được ước nguyện, bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

Giờ đây, khi sở hữu diện mạo hoàn hảo, Đức Phúc đã chứng minh được nghị lực và niềm đam mê có thể chiến thắng mọi khó khăn. Không ai có thể phủ nhận, cậu bé “lò xo” năm nào giờ đã thoát xác điển trai hơn, trưởng thành hơn và chắc chắn sẽ thành công hơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất