Giải Trí

MMA 'bác bỏ' yêu cầu hoãn việc nhập ngũ của Seungri: Dù anh ta có yêu cầu nhưng với tình hình hiện tại thì không thể nào?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Mặc dù việc nhập ngũ của Seungri có thể bị trì hoãn vì cuộc điều tra đang diễn ra tuy nhiên Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự (MMA) đã bác bỏ khả năng này.

Theo nguồn thông tin ban đầu, Seungri trở thành nghi phạm lớn nhất trong cuộc điều tra tội phạm về vụ môi giới mại dâm đang diễn ra. Do đó rất có thể anh phải tạm hoãn việc nhập ngũ của mình để phục vụ cho những cuộc điều tra sắp tới.

Tuy nhiên mới đây cả quân đội và Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự (MMA) đều xác nhận rằng Seungri sẽ nhập ngũ vào Trung tâm huấn luyện Choongnam Nonsan vào ngày 25 như dự kiến. MMA nói thêm: “Chừng nào anh ta không yêu cầu trì hoãn, anh ta vẫn sẽ nhập ngũ. Nếu anh ta gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét, nhưng tình hình hiện tại của anh ta không phù hợp với yêu cầu này”. Về phía Quân đội họ cũng cho rằng: “MMA sẽ chăm sóc các thủ tục cần thiết. Nếu anh ấy đến đây, chúng tôi sẽ chạy các thủ tục ấy ngay lập tức”.

Không chỉ thế bên phía cảnh sát cũng cho hay: “Ngay cả khi Seungri tham gia quân đội điều đó cũng sẽ không ảnh hưởng đến các cuộc điều tra. Và có rất nhiều điều cần xem xét nếu anh ta nhập ngũ, nhưng cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra vụ án này”.

Câu chuyện ồn ào của Seungri dường như chưa có hồi kết. Có quá nhiều vấn đề lần lượt xảy ra khiến cộng đồng người hâm mộ của anh vô cùng bất an và họ cũng chẳng thể lường trước được điều gì sẽ tiếp tục đến với thành viên BigBang này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất