Giải Trí

MLee quyết tâm trở thành 'đả nữ' giống Ngô Thanh Vân trong năm mới 2020

Ngọc Trang
Chia sẻ

MLee xuất hiện trong trang phục độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn mang đậm màu sắc truyền thống ở bộ ảnh mới mừng xuân 2020.

Nhân dịp Tết đến xuân về, mới đây, MLee khiến khán giả thích thú khi thực hiện bộ ảnh mới sau một năm làm việc hết công suất. Trong đó, cô nàng không chọn trang phục cổ truyền thống mà phá cách với những set đồ cá tính, thời trang. Được biết, đây cũng là hình ảnh mà MLee sẽ hướng tới trong năm 2020: một nữ ca sĩ có gu thời trang riêng biệt và ấn tượng.

MLee quyết tâm trở thành 'đả nữ' giống Ngô Thanh Vân trong năm mới 2020

Với 3 bộ trang phục mang tông màu xanh - trắng - đỏ chủ đạo, MLee xuất hiện với mái tóc búi cao đầy cá tính. Thêm vào đó, gương mặt trang điểm khá đậm làm nổi bật đôi mắt to tròn, phong cách vừa hiện đại lại không kém phần ma mị.

Cô nàng xuất hiện trong trang phục độc đáo, ma mị nhưng vẫn mang nét truyền thống.

2019 là năm mà MLee thể hiện được sự đa năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau khi cô vừa tham gia chương trình truyền hình, vưa đóng MV, ra mắt ca khúc mới. Đặc biệt, trong một năm gần đây, cô nàng còn được nhiều thương hiệu lớn “chọn mặt gửi vàng” nhờ hình ảnh độc đáo, đầy màu sắc riêng của mình.

Chia sẻ nhanh về một năm vừa qua cũng như những kế hoạch sắp tới, MLee cho biết: “2019 là một năm nhiều kỷ niệm đối với MLee cũng như mang tới cho MLee những cơ hội lớn. Hiện tại, MLee đang dành thời gian để tập luyện các môn võ thuật để chuẩn bị cho một bộ phim điện ảnh được ra mắt vào năm 2020. MLee cảm thấy rất thích các bộ môn ấy nên cố gắng sao cho diễn xuất trong phim được tốt nhất. Bản thân mong rằng trong năm 2020 sẽ được tham gia nhiều vai diễn cá tính hơn, chẳng hạn như vai đả nữ giống chị Ngô Thanh Vân”.

MLee bày tỏ nguyện vọng tham gia nhiều phim hơn trong năm 2020.

Cô nàng theo đuổi hình ảnh “đả nữ” giống Ngô Thanh Vân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất