Giải Trí

MLee, Chipu có từng được Cường Seven khen 'xinh, thật sự rất xinh' như Á hậu chuyển giới Yoshi Rinrada chưa?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước chung kết The Tiffany Việt Nam mùa đầu tiên, nam ca sĩ Cường Seven có những tỏ bày rất dễ thương về cộng đồng người chuyển giới.

Sau một thời gian dài “êm ắng” trong làng nhạc Việt, nam ca sĩ Cường Seven bổng xuất hiện trong chung kết The Tiffany Việt Nam (Chinh Phục Hoàn Mỹ) 2018 với vai trò ca sĩ khách mời. Bật mí nhỏ, nam ca sĩ sẽ biểu diễn một bản Remix cũ nhưng chưa từng được anh chàng hát trước đây đồng thời sẽ bonus thêm một ca khúc mới toanh. Chia sẻ về chương trình C7 đã có những bộc bạch khá vui nhộn và chân thành.

- Cảm nhận của C7 như thế nào khi góp mặt trình diễn tại Chung kết The Tiffany Việt Nam mùa đầu tiên?

Như mọi người thấy thì hai năm vừa qua, Cường đều tập trung nhiều cho các dự án phim ảnh. Lần này đến với chương trình đúng vào dịp Cường quyết định sẽ trở lại với âm nhạc sau hai năm vắng bóng. Có thể nói đây là cơ hội hiếm có để Cường gửi lời cảm ơn trân trọng đến phía nhà sản xuất dã tạo điều kiện cho Cường đứng trên một sân khấu ý nghĩa.

Mang đến những tiết mục thật ý nghĩa để dành tặng khán giả và các bạn thí sinh. Với Cường diễn hết mình trên sân khấu để phục vụ khán giả là điều mà Cường luôn tâm niệm ở những ngày đầu bước chân vào Sài Gòn cho đến bây giờ. Khán giả họ yêu quý mình thì mình mới có nhiều cảm hứng để sáng tác.

- Trong quá trình tập dợt và tiếp xúc với Yoshi, C7 cảm nhận như thế nào về Á hậu chuyển giới quốc tế 2017?

Xinh! Phải nói là rất xinh. Ban đầu đứng ở xa nhìn Yoshi dợt chương trình cứ lầm tưởng cô tiên nào đấy chứ. Cả Hương Giang nữa, Cả hai thật sự rất xinh. Đã từng làm việc với Hương Giang trong các chương trình, phải công nhận rằng Hương Giang là một trong nữ ca sĩ chuyển giới dễ thương và duyên dáng lại vô cùng hài hước nữa.

- Cảm nhận của C7 như thế nào về người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT tại Việt Nam nói chung?

Được sống thật với chính mình thật sự là một điều hạnh phúc. Bởi lẽ cộng đồng LGBT ở Việt Nam vẫn chưa được thoáng chính điều này khiến raatsnhieegu bạn tự ti ko dám sống đúng vs chính mình. Trong suốt quá trình làm nghệ thuật tiếp xúc với không ít người thuộc cộng đồng LGBT C7 nhận thấy có rất nhiều bạn rất tài năng và rất giỏi và họ được sống đúng với bản thân đó là điều tuyệt vời nhất còn hơn là cho phép bản thân phải sống gượng ép chỉ để hài lòng người khác.

- Mang đến chương trình hai tiết mục đặc biệt không biết C7 muốn truyền tải thông điệp gì không?

Cả hai ca khúc Cường trình diễn đều dành cho các bạn nữ và nói về tình yêu. Thế nên khi mang đến chương trình này, Cường muốn truyền đi thông điệp tình yêu không chỉ dành cho những bạn khác giới mà cả các bạn đồng giới. Những cung bật cảm xúc và màu sắc tươi sáng trong tình yêu.

- Nhân cơ hội này C7 có muốn nhắn gửi điều gì đến Top 10 chung cuộc cũng như cộng đồng Chuyển giới và LGBT tại Việt Nam không?

Đối với 10 bạn thí sinh, Cường thật sự rất tự hào về các bạn. Bởi họ đã cố gắng và dũng cảm để sống cho bản thân. Đến được chung kết thắng hay thua không còn quan trọng nữa. Điều đáng nói là các bạn đã được cơ hội tham gia một chương trình thật sự ý nghĩa. Với cộng đồng, xã hội nên bỏ qua định kiến “nam ra nam, nữ ra nữ” thay vào đó hại cởi mở hơn để mang đến một tia hy vọng cho những người chuyển giới vì thật sự có những cá nhân rất giỏi và xuất sắc đang hiện diện ngay đây. Cường Seven đã sẵn sàng để bùng nổ cùng các “cánh bướm” đặc biệt của mùa giải Chinh Phục Hoàn Mỹ đầu tiên. Cùng chờ đón sự trở lại của C7 và phần trình diễn của Top 10 The Tiffany Việt Nam 2018 tại đêm chung kết tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất