Giải Trí

Miss Universe 2019 'gọi tên' Hoàng Thùy, người đẹp háo hức 'nhái lại' bài nói truyền cảm hứng của H'Hen Niê

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy dễ thương và đáng yêu trong phần "giả định" lại bài nói truyền cảm hứng của H'Hen Niê cùng ảnh National Costume fan vẽ.

Sau thành công rực sáng của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, người hâm mộ lại càng phấn khích hơn cùng mong đợi cái tên đại diện Việt Nam tiếp theo tại Miss Universe 2019 sẽ là Á hậu Hoàng Thùy. Trước đồn đoán, lo âu liệu người đẹp có đại diện Việt Nam tham dự vũ đài nhan sắc đáng mơ ước này không thì trên trang wikipedia đã cập nhật danh sách thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 dưới cái tên Hoàng Thị Thùy đến từ Thanh Hóa là đại diện chính thức của Việt Nam.

Củng cố thêm niềm tin này là loạt ảnh National Costume do fan vẽ cũng được Hoàng Thùy cho lên sóng kèm dòng trạng thái “diễn thoại” lại bài nói truyền cảm hứng của H'Hen Niê trong phần thi chọn ra Top 10 chung cuộc tại Miss Universe 2018.

Trước tin vui này nhiều fan phấn khích hy vọng sẽ sớm nhận được công bố chính thức từ đơn vị sở hữu cuộc thi. Mặc dù trước đó fan đã tinh ý phát hiện Hoàng Thùy đang “rục rịch” học Tiếng Anh. Chính những đầu dây mối nhợ này là nguồn mạch liên kết khiến fan đặt hy vọng Hoàng Thùy sẽ là “người kế vị tương lai” của H'Hen Niê tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất