Giải Trí

Miss Grand International chẳng trao giải này, không thì Phương Nga chắc chắn chiến thắng!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phương Nga cũng khiến fan Việt tin tưởng: Chúng ta đã cử đi một chiến binh không chỉ thông minh mà còn thân thiện, hòa đồng.

Một điểm cộng lớn dành cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International chính là việc liên tục cập nhật hình ảnh, quay video trực tiếp chia sẻ mọi hình ảnh hoạt động của các thí sinh đến với khán giả. Qua đó, các fan yêu thích cuộc thi phần nào đánh giá được thái độ, sự tập trung cũng như độ thân thiết của các thí sinh.

Với lợi thế về ngoại ngữ và khả năng giao tiếp duyên dáng, đại diện Việt Nam tại MGI năm nay là Bùi Phương Nga gần như không bỏ sót bất kỳ cơ hội lên ảnh, lên hình nào. Phương Nga cũng khiến fan Việt tin tưởng: Chúng ta đã cử đi một chiến binh không chỉ thông minh mà còn thân thiện, hòa đồng.

Phương Nga vô cùng thân thiết với thí sinh các nước thuộc nhiều khu vực khác nhau.

Sau đêm thi Trang phục dân tộc - National Costume, mỗi thí sinh tham gia Miss Grand International chỉ có 1 bức ảnh tiêu biểu nhất để fan bình chọn trên mạng xã hội. Tuy vậy, bộ trang phục Ngũ phụng tề phi của Việt Nam lại phủ sóng trên Instagram của nhiều “đối thủ” nhờ sự thân thiện và… siêng chụp ảnh của Phương Nga.

Chụp nhiều ảnh chưa chắc thể hiện được sự thân thiện…

… nhưng phải thân thiện lắm, Phương Nga mới rủ rê được nhiều “đối thủ” và cả ê-kíp chụp ảnh chung thế này.

Đại diện Việt Nam hào hứng rủ rê gần 20 mỹ nhân các nước chụp ảnh lưu niệm và selfie đủ mọi ngóc ngách trong hậu trường đêm diễn. Chưa kể, người đẹp gốc Hà Nội còn “leo” lên hẳn Instagram của thí sinh đến từ Australia để… giới thiệu về quốc phục Việt Nam. Có mấy ai thân thiện và chăm chỉ giao tiếp như Na Na?

Quay video cùng thí sinh Úc, Phương Nga không quên giới thiệu ý nghĩa bộ trang phục dân tộc của Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Phương Nga đã khiến fan Việt thích thú khi xuất hiện dày đặc trong những hoạt động bên lề, liên tục được mời trả lời phỏng vấn livestream, 1 mình chiếm sóng cũng có, cùng hội chị em đến từ Peru, Philippines, Mỹ lại càng nhiều hơn.

Chỉ cần lướt một vòng loạt ảnh mà Miss Grand International cập nhật trên fanpage chinh thức, dễ dàng nhận ra Phương Nga thân thiết với rất nhiều thí sinh đến từ khắp các quốc gia, khắp các khu vực và nhờ vậy, hình ảnh của cô nàng cũng phủ sóng ở mọi “mặt trận”.

Đi thi hoa hậu quốc tế, ai chẳng được chụp nhiều ảnh…

… nhưng Hoa hậu Thân thiện đúng nghĩa đen xuất hiện nhiều nhất là ai? - Phương Nga!

Miss Grand International chẳng trao giải này, không thì Phương Nga chắc chắn chiến thắng!

Phương Nga hay làm trò và cực thân thiết với các “đối thủ”.

Miss Grand International chẳng trao giải này, không thì Phương Nga chắc chắn chiến thắng!

Thân thiết đến mức độ này thì có bình chọn Hoa hậu Thân thiện, “hội chị em” chắc chắn vote cho Phương Nga.

Điều ít ai biết là Miss Grand International trong suốt 5 năm qua chưa từng trao giải phụ Hoa hậu Thân thiện bởi chính tiêu chí Hoa hậu Hòa bình của cuộc thi đã hướng đến tinh thần gắn kết, hữu nghị và thân tình. Những người đẹp tham gia cũng như các fan của đấu trường nhan sắc vì hòa bình này đều biết thân thiện là yếu tố quan trọng cần đặt lên hàng đầu.

Không chỉ tự tin và đầy tiềm năng, thí sinh Việt Nam còn là gương mặt nổi bật về truyền thông cũng như sự thân thiện, hòa đồng.

Tuy vậy, đặt trường hợp nếu Miss Grand International năm nay bất ngờ trao giải Miss Congeniality - Hoa hậu Thân thiện thì Bùi Phương Nga của Việt Nam gần như chắc chắn nằm trong top đầu và có khả năng giật giải cao nhất.

Bên cạnh sự kỳ vọng ở Phương Nga về sắc vóc, trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, fan Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho cô nàng bằng cách bình chọn ngay từ bây giờ. Biết đâu, Phương Nga sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International nhờ sự “trợ sức” từ người hâm mộ nước nhà.

Tham khảo cách bình chọn cho đại diện Việt Nam ở giải Miss Popular Vote tại đây,

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất