Giải Trí

Miss Earth Phương Khánh lần đầu chia sẻ lý do 'hoa hậu quốc tế nhưng ít khi xuất ngoại'

Thy Mạn
Chia sẻ

Miss Earth - Phương Khánh lần đầu bật mí về kế hoạch bận rộn của một hoa hậu quốc tế trong thời gian tới.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh xuất hiện trong một cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên với vai trò giám khảo vòng chung kết. Nhan sắc nổi bật và phong cách nữ tính, cuốn hút của người đẹp Bến Tre nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam lẫn fan quốc tế quan tâm đến Hoa hậu Trái đất. Sau thời gian tập trung cho các hoạt động về môi trường trong nước, Phương Khánh lần đầu bật mí về kế hoạch bận rộn của một hoa hậu quốc tế trong thời gian tới.

Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành được vương miện của một cuộc thi nhan sắc thế giới thuộc Big 6, khó tránh khỏi sự so sánh khi nhiều fan cho rằng nhiệm kỳ Miss Earth không sôi động như các hoa hậu quốc tế khác. Phương Khánh chia sẻ thời gian qua, cô nàng ít xuất hiện để dành thời gian cho hoạt động môi trường trong nước, gần nhất là lần dọn rác cùng bộ đội biên phòng tại Quy Nhơn. Miss Earth 2018 còn duy trì việc trao tặng mái lọc nước, hỗ trợ học sinh - sinh viên vượt khó.

Khi nhận được câu hỏi về lịch trình hoạt động với vai trò Miss Earth 2018, Phương Khánh cho biết càng về cuối nhiệm kỳ cô nàng sẽ càng bận rộn hơn khi đồng hành cùng cuộc thi tìm kiếm đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất tại nhiều quốc gia như Mexico, Singapore, Mỹ…

“Có lẽ mọi người vẫn thắc mắc vì sao Khánh có nhiều hoạt động ở Việt Nam hơn thị trường quốc tế. Khi Miss Earth 2019 gần tổ chức, hành trình của Khánh mới thật sự dày đặc. Phương Khánh sẽ viếng thăm các nước châu Mỹ trước tiên, đến châu Âu và châu Á để lựa chọn các bạn thí sinh tham gia Hoa hậu Trái đất 2019” - Người đẹp Bến Tre chia sẻ.

Phương Khánh cũng bật mí cô nàng vẫn chú trọng các hoạt động tuyên truyền về môi trường, phát huy sức ảnh hưởng của vai trò đương kim Hoa hậu Trái đất trong các chuyến đi quốc tế tham gia Miss Earth các nước.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất