Giải Trí

Cựu thành viên nhóm 2NE1 Minzy nộp đơn xin đình chỉ hợp đồng âm nhạc với công ty quản lý

Jessie Mai
Chia sẻ

Minzy (2NE1) đã nộp đơn xinh đình chỉ hợp đồng và đòi bồi thường từ công ty The Music Works Entertainment.

Cựu thành viên 2NE1, Minzy, hiện tại là một nghệ sĩ solo, đã đâm đơn xin hủy hợp đồng đối với công ty quản lý của mình, The Music Works Entertainment.

Ngày 28/10, báo Kukmin Ilbo đã thông báo về cựu thành viên nhóm 2NE1, Minzy, đã nộp đơn xin lệnh đình chỉ hợp đồng với Music Works từ ngày 25/9. Cô cũng đưa ra yêu cầu bồi thường với số tiền lên đến 50 triệu won (tương đương 43,000 USD) đối với công ty quản lý.

Theo tờ Kukmin Ilbo, tòa án đã làm việc với đại diện của Minzy lẫn đại diện của công ty Music Works, và hoàn thành tất cả các cuộc thẩm vấn vào ngày 18/10.

Vào cùng ngày hôm đó, một cơ quan truyền thông khác đã yêu cầu lời giải thích từ Music Work. Nguồn tin này cho biết: “Chúng tôi đang xác định những thông tin về việc Gong Minzy gửi đơn yêu cầu đình chỉ hợp đồng độc quyền của cô ấy vào tháng trước.”

Minzy đã debut vào năm 2009 với tư cách thành viên nhóm nhạc 2NE1. Khi nhóm nhạc tan rã vào năm 2016, cô rời khỏi YG Entertainment, ký hợp đồng độc quyền với The Music Works Entertainment và trở thành một nghệ sĩ solo kể từ đó.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất