Giải Trí

Mino phản ứng dữ dội, Seungyoon khóc ròng trong buổi tập Yoga chữa bệnh của WINNER

Migi
Chia sẻ

Còn anh chàng Lee Seunghoon thì mỉm cười khoái trá khi thấy phản ứng của các thành viên WINNER lúc nhập tâm vào bài tập Yoga đặc biệt này.

Mới đây, WINNER đã kết hợp cùng Dingo để tham gia một trò chơi bingo thú vị. Khi các thành viên quyết định đổi lá phiếu may mắn của mình để lấp đầy các khoảng trống bingo, họ phải vượt qua một thử thách của ban tổ chức: nghỉ ngơi và thư giãn cùng môn Yoga.

Mino phản ứng dữ dội, Seungyoon khóc ròng trong buổi tập Yoga chữa bệnh của WINNER.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại chẳng dễ dàng. Trong suốt hành trình, họ phải khởi động, nhảy múa và sống hòa hợp với thiên nhiên hoang dã trong suốt thử thách Yoga. Tuy nhiên, phần khó nhằn nhất là 2 huấn luyện viên tuyên bố họ đã chuẩn bị một bài tập Yoga chữa bệnh đặc biệt cho các thành viên WINNER.

Bài tập bắt đầu với việc đọc theo lời giáo viên dạy.

Cả nhóm được đưa ra chỉ dẫn. Đầu tiên, họ phải nhắm mắt, tập trung vào nội tâm và lắng nghe những lời nói.“Tôi nói như một thói quen, tôi luôn luôn tin tưởng bạn. Tôi có thể sẽ bị lạc mất sau những cuộc chiến liên tục” - hai giáo viên lần lượt nhẩm đọc.

Mino bắt đầu thấy gì đó không đúng.

Tuy nhiên, Mino nhanh chóng nhận ra 2 giáo viên đang đọc theo lời ca khúc Fear của họ. Ngay lập tức, anh chàng phản ứng lại dữ dội và liên tục đọc ra lời bài hát. Điều này khiến cho các thành viên khác không thể nhịn cười, thậm chí khiến Seungyoon khó kìm chế với biểu cảm “khóc ròng” cố gắng nhẫn nhịn.

Anh chàng liên tục đọc theo lời bài hát khiến Seungyoon không thể nhịn cười với biểu cảm khóc ròng.

Còn Lee Seunghoon thì ở một bên cười ngặt nghẽo.

Chưa dừng lại ở đó, Mino tiếp tục nhắm mắt đọc tiếp lời nhạc, bao gồm cả những ca từ không được kiểm duyệt khi lên sóng truyền hình khiến cả 2 vị giáo viên tá hỏa. Bài tập buộc phải tạm dừng sau phản ứng quá khích của anh chàng và tiếng cười ngặt nghẽo của các thành viên còn lại.

Bài tập Yoga chữa bệnh của WINNER.

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với bài tập Yoga chữa bệnh của WINNER. Trên mạng xã hội, fan thi nhau chia sẻ đoạn video với những bình luận trêu đùa phản ứng khác nhau của các thành viên khi phát hiện ra lời ca khúc của mình được dùng cho bài tập. Hiện tại, WINNER vẫn khá tích cực tham gia các hoạt động nhóm, gameshow truyền hình. Sau Ah Yeah, nhóm chưa có kế hoạch trở lại với các sản phẩm âm nhạc hay tour diễn mới trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất