Giải Trí

Song Mino bị ghét đến chết dù vô tội, 'hội F4' 97-line được fan chở che khiến Knet phẫn nộ: 'Jungkook là tội đồ'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Liên quan đến vụ các thần tượng đi câu lạc bộ giữa thời gian giãn cách xã hội, Song Mino dù vô tội vẫn bị chỉ trích trong khi người hâm mộ bảo vệ Jungkook dù bị nghi ngờ là idol đến quán bar Itaewon từ trước!

Song Mino.

Theo tuyên bố bất ngờ của Dispatch vào sáng nay (18/05), hội thần tượng F4 sinh năm 1997 của làng giải trí Hàn Quốc gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Mingyu (SEVENTEEN) Jaehyun (NCT) đã đến bar ở khu phố Itaewon trong thời điểm giãn cách xã hội vì Covid-19. Dispatch đã xác nhận tin đồn 4 nam thần tượng trên đã ghé qua một nhà hàng và hai quán bar. Mọi chuyện trở nên đáng lo hơn khi quán bar đồng tính nằm trong Itaewon - nơi nữ ca sĩ Park Gyuri (KARA) đã đến, xác nhận ca bệnh dương tính ở Covid-19.

Park Gyuri.

Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc đã kêu gọi tất cả những người từng đến ổ dịch này từ 24/4 đến 06/05 hãy đi xét nghiệm. Theo kết quả, cả bốn đều xét nghiệm âm tính với Covid-19 và khuyến khích mọi người nên tự cách ly 2 tuần. Tuy nhiên, Cha Eun Woo bắt đầu quảng bá comeback cùng ASTRO, Jaehyun thì tiếp tục làm MC cho Inkigayo. Riêng Jungkook và Mingyu không có lịch trình chính thức.

Trước tình hình trên, đại diện công ty quản lý của bốn ca sĩ thần tượng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như công chúng vì đã gây ra lo lắng. Ngoài ra, họ cũng xác nhận rằng nghệ sĩ của mình không đến nơi phát hiện ra người bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì họ đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính. Hiện tại, những chàng trai sinh năm 1997 của chúng ta đang hối lỗi và tự kiểm điểm về hành động của mình.

Trước tuyên bố trên, cư dân mạng xứ Kim Chi đã có rất nhiều phản ứng tiêu cực khi người hâm mộ của bốn chàng ca sĩ ra sức bảo vệ, trong khi Song Mino bị chửi “té tát” sau khi Dispatch tung ảnh ở hộp đêm.

Song Mino.

Trở lại vào ngày 12/05, Dispatch đã báo cáo về buổi biểu diễn Mino của WINNER tại một câu lạc bộ ở tỉnh Gangwon giữa đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, đây là một báo cáo sai khi địa điểm thực sự không phải là một câu lạc bộ, mà là một nhà khách. 4 tầng đầu tiên của tòa nhà là nhà khách, trong khi tầng 5 là “câu lạc bộ gia đình”, nơi khách có thể cùng nhau thưởng thức bữa tiệc riêng tư. Thậm chí, nơi Mino đến còn không phải là Itaewon - nơi phát hiện ca nhiễm Covid-19.

Trong lúc này, báo cáo khác tuyên bố rằng nam thần tượng hàng đầu A và B - khác nhóm nhạc, đã đến câu lạc bộ ở Itaewon. Phần lớn cộng động mạng suy đoán rằng và thậm chí một số nhận chứng nói rằng thần tượng A hàng đầu là Jungkook. Tuy nhiên, người hâm mộ BTS đã nhanh chóng phản đối lại tin đồn này, khẳng định idol mình trong sạch và thậm chí de dọa sẽ báo cáo các bình luận độc hại về thần tượng.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Dispatch qua Nate:

1. [+1,715, -45] Để Dispatch lên tiếng như thế này có nghĩa là những tin đồn có phần đúng

2. [+1,462, -137] Jungkook ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+1,427, -50] Những người hâm mộ tốt hơn hết là không nên tự che chắn cho idol như kiểu “oppa của tôi..” hay bất cứ điều gì khác

4. [+269, -4] Đừng bận tâm đến cuộc sống của họ thêm nữa, cơ mà không phải mấy người này nên tự xét nghiệm và buộc phải cách ly sao? Cha Eun Woo đã tham gia quá nhiều chương trình quảng bá

Cha Eun Woo.

5. [+251, -16] Army (fandom của BTS) đã đi bình luận khắp nơi và chắc chắn như đinh đóng cột rằng không phải Jungkook đâu, anh ấy không bao giờ đặt chân đến Itaewon. Ôi quỷ thần ơi, để xem bọn nó còn nói được gì vào lần này 

6. [+209, -33] Jungkook có liên quan đến tất cả mọi thứ…đây có phải là lý do khiến BTS kết thúc không? …

7. [+175, -6] Họ chưa phạm tội lớn nhưng thật sai lầm khi người hâm mộ che chắn cho họ như “vậy nếu các anh ấy làm vậy thì sao?”

8. [+172, -16] Jungkook gây rắc rối ở mọi nơi mình đặt chân đến……

9. [+163, -9] Woa…Dispatch đỉnh vậy ㅋㅋ cuộc hội ngộ của 97-line à? Hình như vẫn còn nhiều đứa sửa lớn tiếng rằng điều này là bịa đặt

10. [+157, -14] Wow, Army đang sùi bọt mép ở đâu khi trước đó phủ nhận tất cả chuyện này? Tất cả các bạn đều tuyên bố Jungkook không có ở đó mà.. ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ wow, tôi vẫn còn nhớ có người đe dọa rằng sẽ báo cáo các bình luận độc hại, ôi mấy người có nên xin lỗi vì điều đó, không phải sao??

11. [+148, -13] Jungkook, lại một lần nữa? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Những Army tội nghiệp đã cố vá những lỗ hổng mà cậu ấy gây ra ㅋㅋㅋ

12. [+135, -8] Army rất chắc chắn Jungkook đã đến một trang trại dâu tây ㅋㅋㅋ đôi khi người bạn tin tưởng nhất lại chính là người phản bội bạn theo cách này đây. Ngay cả Big Hit cũng im lặng, những gì người hâm mộ sẽ nghĩ gì với hành động như vậy. Lần này fan của Jungkook chính là kẻ gây nên mớ lộn xộn này.

13. [+134, -14] Ah … Jungkook, thực sự….chúng tôi đã yêu cầu cậu không được ra ngoài lung tung như vậy nhưng cậu không nghe…đã bao nhiêu lần rồi????

14. [+129, -7] Mọi bài viết tiêu cực về BTS đều có sự tham gia của Jungkook…

15. [+125, -7] Song Mino bị ghét đến chết vì đi đến một sự kiện khai trương câu lạc bộ ở ngoại ô nhưng những kẻ này đang ở khu Itaewon? Ngay cả khi họ xét nghiệm âm tính, thì vẫn nên ngừng hoạt động trong hai tuần và nên tự cách ly chớ. Thay vào đó, họ được quảng cáo trên TV như không có gì xảy ra. Những gì Song Mino làm cũng coi như đã sai nhưng cái hội 97-line này còn tệ hại hơn, phải không? Tôi tò mò muốn xem những gì người hâm mộ che chắn sẽ nói gì vào lần này… tsk

16. [+108, -12] Jungkook thực sự rất thích cuộc sống về đêm… Tôi là một Army 5 năm và cậu ấy là bias của tôi. Tôi đã bỏ qua chuyện xăm hình cũng như vụ bê bối tai nạn xe hơi Gangnam nhưng đây là giới hạn của tôi rồiㅋㅋㅋ dành cả đêm tại Itaewon vào thời điểm như thế này là điều tôi không thể cho phép trong nhóm bạn của mình..chứ nói chi một người của công chúng

17. [+90, -11] Chết tiệt, Jungkook. Tại sao cậu luôn làm điều này với nhóm của mình, tại sao cậu luôn tham gia vào những điều này? Xin hãy cẩn thận hơn.

Jungkook.

Phản ứng của cư dân mạng từ Newsen qua Nate:

1. [+825, -53] Cậu ấy có phải là thành viên duy nhất của BTS không? Làm thế nào là tất cả các vụ bê bối đều liên quan đến Jungkook?

2. [+671, -33] Họ biết sự thật, họ chỉ sợ phủ nhận điều đó vì Dispatch đã lên án ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

3. [+572, -32] Bài đăng của Dispatch là không thể phủ nhận.. Xem xét thời gian đi, anh ấy cần thực sự coi chừng hình ảnh của mình bị lộ ra

4. [+81, -3] Jungkook luôn là người duy nhất gây rắc rối trong BTS

5. [+60, -3] Jungkook chắc chắn gây ra nhiều rắc rối

6. [+54, -3] Điều quan trọng trong bài viết của Dispatch không phải là họ có ở Itaewon hay không mà thực tế là họ đã ở Itaewon và không tuân theo quy tắc tự cách ly trong 2 tuần. Cha Eunwoo đang ở quảng bá, Jungkook đã ra ngoài làm ứng dụng V… họ không hiểu quan điểm của việc tự cách ly bản thân à? Ngay cả khi xét nghiệm âm tính, nó vẫn có thể trở nên dương tích. Bạn không thể kiểm tra âm tính và quay trở lại quảng bá. Mấy người này và công ty quản lý thực sự điên rồ

7. [+49, -4] Tôi là một fan hâm mộ của BTS nhưng Jungkook liên tục có tin tức về những thứ này, anh ấy cần phải cẩn thận hơn. Anh ấy không bao giờ có tin tức về những điều xấu nếu anh ấy ở cùng với các hyung của mình.

8. [+46, -6] Không phải anh ấy là maknae trong BTS sao? Có vẻ như anh ấy sẽ là người đầu tiên nhập ngũ.

9. [+44, -3] Tôi không biết nhiều về BTS nhưng tôi cảm thấy như mình đang thấy rất nhiều tin tức về Jungkook… Chúng ta đang ở thời điểm cần cẩn thận, hãy nghĩ về nhân viên y tế đang chiến đấu cho chúng ta.

10. [+41, -0] Big Hit đang “kiểm tra?” Họ có nghiêm túc không? Họ thực sự muốn chúng tôi tin rằng họ đã không biết? Đây là lý do tại sao họ trở nên bị ghét. Chỉ cần thừa nhận rằng Jungkook đã ở đó và anh ta đã xét nghiệm âm tính và sẽ tự cách ly. Không ai sẽ ghét điều đó.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất