Giải Trí

Minh Tú thể hiện đẳng cấp siêu mẫu: Chỉ là hậu trường buổi chụp ảnh thôi nhưng thần thái lại như tiên nữ thế này

Hà Vy
Chia sẻ

Minh Tú thể hiện đẳng cấp thượng thừa của mình loạt ảnh hậu trường đẹp không tì vết được tung ra.

Nhắc tới Minh Tú, người ta sẽ nghĩ ngay tới một Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 với nụ cười tươi, một Siêu mẫu với những bước catwalk đầy đẳng cấp trên sàn diễn hay một “thánh mặn” vô cùng hài hước. Thế nhưng xuất hiện ở bất kì hoàn cảnh nào, Minh Tú cũng trở thành tâm điểm ánh nhìn vì thần thái “ngút trời” của mình.

Mới đây, loạt ảnh trong hậu trường 1 buổi chụp hình của Minh Tú đang khiến nhiều người bất ngờ. Với trang phục mang đậm hơi hướng cổ trang, Minh Tú trông thực sự khác so với những bộ cánh quyến rũ cô vẫn thường xuyên diện trước đây. Mặc dù diện trang phục “khá kín cổng cao tường” nhưng thần thái cũng như khí chất của người đẹp vẫn không hề “thuyên giảm”.

Cái tên Minh Tú luôn gắn liền với hình tượng s.exy quyến rũ hay đậm chất Hoa hậu, thế nên những hình ảnh này khiến các tín đồ nhan sắc vô cùng thích thú. Vóc dáng tuyệt mỹ cùng đôi chân dài được tôn vinh tối đa, dù phần trên của bộ cánh hoàn toàn “kín bưng”.

Với phong cách trang điểm nhấn vào phần mắt, khuôn mặt góc cạnh cùng với đôi chân dài miên man của Minh Tú chính là “vũ khí lợi hại” của siêu mẫu để thu hút ánh nhìn. Có thể nói rằng, dù diện trang phục như thế nào nhưng Minh Tú vẫn cực kì toả sáng.

Ở những góc chụp khác nhau bắt cận mặt, Hoa hậu cũng chứng tỏ đẳng cấp của mình với khuôn mặt không góc chết. Thần thái “chuẩn” của một siêu mẫu, khuôn mặt cá tính cũng như phong cách làm việc chỉn chu đã khiến Minh Tú nhận được nhiều lời khen.

Hiện tại, Hoa hậu vẫn đang “mắc kẹt” tại Indonesia do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mặc dù vậy, khán giả vẫn thấy một Minh Tú vui tươi khi cô vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình tại nơi “đất khách quê người”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất