Giải Trí

Minh Tú, Thanh Vy đẹp 'hút hồn', Hoa hậu Hoàn vũ Pia lộ vẻ thừa cân tại chung kết Asia's Next Top Model 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh mentor Minh Tú và chiến binh Việt Nam Thanh Vy, các fan của Asia's Next Top Model còn được gặp lại "người quen" là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach.

Asia's Next Top Model 2018 đã khép lại với đêm thi chung kết và khoảnh khắc công bố tân quán quân thuộc về Dana Slosar - chiến binh nước chủ nhà Thái Lan. Tập phát sóng cuối cùng cũng là cơ hội để các fan nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp mắt nhất của cả Top 3 lẫn những thí sinh được yêu thích nhất mùa giải Thanh Vy, Pim, Jachin cũng như bộ ba mentor Minh Tú -Shikin - Monika.

Bên cạnh đó, khán giả yêu thích Asia's Next Top Model còn được gặp lại một “người quen” trên hàng ghế giám khảo - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Cùng với 3 thí sinh tranh giải quán quân của Asia's Next Top Model 2018, Rima Thanh Vy cùng các cô gái cá tính của mùa giải thứ 5 cũng xuất hiện trên sàn diễn “Grand Final”. Thanh Vy là ứng viên Việt Nam có thành tích cao thứ 2 sau á quân mùa 5 Minh Tú trong số tất cả các người mẫu Việt tham gia đấu trường Asia's Next Top Model.

Dừng lại ở Top 6 nhưng Thanh Vy vẫn khiến các fan nước nhà hài lòng bởi sự chủ động cũng như quyết tâm giành chiến thắng trong mọi thử thách.

Vắng mặt 2 tập, bộ ba mentor Minh Tú - Shikin - Monika đã quay trở lại để cùng các học trò “quét sạch” sàn diễn “Grand Final”. Cả ba đều là những á quân thành công nhất nhì bước ra từ “lò luyện” Asia's Next Top Model. Từ vị trí thí sinh của mùa giải thứ 5, Minh Tú trở thành á quân được lòng người hâm mộ nhất, chiếm sóng các show thực tế Việt như Gương mặt thương hiệu, The Look và quay trở lại “ngôi nhà” Asia's Next Top Model với vai trò model mentor.

Tháng 11 tới đây, á quân Asia's Next Top Model Minh Tú sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Siêu Quốc gia - Miss Supranational 2018 tại Ba Lan.

Từng gây tranh cãi khi chấm điểm kém cho đại diện Việt Nam - Minh Tú ở Asia's Next Top Model 2017, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach tiếp tục được mời làm giám khảo chính đánh giá và lựa chọn quán quân cho mùa giải năm nay. Có nhiều thay đổi về phong cách, diện mạo cũng như hàng loạt nổi bật sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ thứ 64 nhưng Pia vẫn ghi dấu ấn “đậm đà” nhất trong lòng khán giả với màn trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015.

Hoa hậu Pia là 1 trong 5 giám khảo của tập chung kết Asia's Next Top Model.

Cô nàng khoe vẻ đẹp mặn mà dù có vẻ khá thừa cân,

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất