Giải Trí

Minh Tú sang Philippines dự đám cưới cô bạn hoa hậu từng mượn váy tại Miss Supranational

Thy Mạn
Chia sẻ

Minh Tú cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia đã đến Philippines để tham gia lễ cưới của cô bạn Jehza Huelar.

Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 - Minh Tú đã đến Philippines tham gia lễ cưới của cô bạn Jehza Huelar. 2 người đẹp quen biết nhau tại cuộc thi sắc đẹp Miss Supranational 2018. Từ những ngày đầu gặp gỡ, Minh Tú và mỹ nhân Philippines dần thân thiết và liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động.

Ngay trong buổi ra mắt và nhận sash từ ban tổ chức, đại diện Việt Nam đã cho Jehza Huelar mượn váy khi cô nàng không may thất lạc hành lý.

Clip: Minh Tú ghi lại khoảnh khắc trọng đại trong hôn lễ của cô bạn Jehza Huelar.

Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines 2018 - Jehza Huelar kết hôn cùng bạn trai là một cầu thủ bóng rổ tên PJ Simon tại Tagaytay. Minh Tú và Miss Supranational Malaysia 2018 - Sanjna Suri không ngại đường xa đến chúc mừng hạnh phúc của vợ chồng Jehza Huelar. 3 người đẹp liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ đi chơi cùng nhau tại Philippines trước khi lễ cưới diễn ra vào sáng ngày 28/5.

Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines 2018 - Jehza Huelar.

Jehza Huelar và ông xã trong đám cưới.

Minh Tú khoe với fan “Người chị em của tôi đã thành hôn rồi”.

Minh Tú diện váy ren trắng thanh lịch trong sự kiện trọng đại của cô bạn Philippines.

Jehza Huelar đính hôn với bạn trai vào đầu năm 2018. Cô nàng quyết định tạm gác chuyện lập gia đình để lần thứ 3 tham gia cuộc thi nhan sắc Binibining Pilipinas. Cuối cùng, Jehza Huelar được trao 1 trong 6 giải cao nhất tương ứng với cơ hội dự thi Miss Supranational 2018 và lọt vào Top 10.

Đại diện Việt Nam - Minh Tú cũng góp mặt trong Top 10 và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Minh Tú, Jehza Huelar và Sanjna Suri.

Minh Tú và Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia 2018 - Sanjna Suri sang tận Philippines để chung vui cùng Jehza Huelar.

Tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, tình bạn của Minh Tú và Jehza Huelar khiến người hâm mộ 2 nước Việt Nam - Philippines vô cùng ngưỡng mộ. Khi biết cô bạn mới quen để thất lạc hành lý sang Anh, Minh Tú đã nhiệt tình cho Jehza Huelar mượn chiếc váy dạ hội xanh để diện trong đêm ra mắt. Thiết kế này sau đó một lần nữa được thí sinh đại diện Guadeloupe mượn trong phần thi chụp ảnh.

Minh Tú nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhiệt tình cho Jehza Huelar mượn cả váy dạ hội lẫn giày cao gót và phụ kiện.

Đổi lại, cô nàng có được người bạn thân thiết cho đế tận hôm nay.

Truyền thông Philippines còn dành lời khen ngợi lòng tốt của người đẹp Việt Nam khi mang cả váy dạ hội, giày cao gót và phụ kiện cho “đổi thủ” mượn - điều thường sẽ chẳng bao giờ xảy ra tại các cuộc thi nhan sắc. Cũng vì câu chuyện cho mượn váy áo này mà Minh Tú có thêm biệt danh ngộ nghĩnh “Miss tạp hóa” cũng như có được người bạn thân thiết chính là Jehza Huelar.

Minh Tú cùng vợ chồng Jehza Huelar và hoa hậu Malaysia - Sanjna Suri sau lễ cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất