Giải Trí

Minh Tú rạng rỡ bên team The Face, nghẹn ngào khi được công bố vai trò Đại sứ thương hiệu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Từ một Siêu mẫu Việt Nam đến Siêu mẫu châu Á, từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, phải chạy bàn, làm PG kiếm sống, Minh Tú đã nỗ lực từng ngày để chạm đến ánh hào quang của ngày hôm nay. Cô đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vai trò mới lần này.

Tối qua (31/8), Minh Tú xuất hiện rạng rỡ tại một buổi dạ tiệc sang trọng, tri ân đồng thời công bố vai trò hoàn toàn mới mẻ của Minh Tú trong một chiến dịch của một hãng rượu tại thị trường Việt Nam. Với việc trở thành “gương mặt thương hiệu” lần này, cô là đại sứ nữ duy nhất của nhãn rượu này tại Việt Nam.

Để phù hợp với tính chất của sự kiện, Siêu mẫu Châu Á diện một thiết kế dạ hội đính đá quý của NTK Chung Thanh Phong.

Bộ cánh với hiệu ứng phản quang đã giúp Minh Tú thêm phần toả sáng trên sân khấu của sự kiện.

Rất nhiều người bạn thân thiết của Minh Tú đã đến tham dự buổi tiệc để chúc mừng cho thành công mới của người đẹp, như Á Quân The Face Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga, Trúc Anh (The Face), người mẫu Phan Linh, Nguyễn Thanh và NTK Chung Thanh Phong.

Á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh.

Trúc Anh cũng xuất hiện ủng hộ cho HLV của mình.

Minh Tú và các học trò tại The Face.

Buổi tiệc còn có sự xuất hiện của Phan Linh, cô ban thân của Minh Tú.

Người mẫu Nguyễn Thanh.

Và không thể thiếu NTK Chung Thanh Phong, người luôn đồng hành và hỗ trợ Minh Tú trong suốt thời gian qua.

Thậm chí, anh còn trổ tài ca hát trong ngày vui của đàn em.

Được biết, Minh Tú được chọn vì câu chuyện của cô có sức lan tỏa lớn. Từ một Siêu mẫu Việt Nam đến Siêu mẫu châu Á, từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, phải chạy bàn, làm PG kiếm sống, Minh Tú đã nỗ lực từng ngày để chạm đến ánh hào quang của ngày hôm nay. Cô đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng.

Minh Tú đã dành lời cảm ơn đến những người bạn đã hỗ trợ, ủng hộ, bảo vệ cô trong suốt 7 năm qua.

Dù tính cách cứng rắn, người đẹp vẫn nghẹn lời, gần như bật khóc:“Tôi xin cảm ơn các bạn đã luôn kề bên sát cánh khi tất cả mọi người đều quay lưng với tôi”.

Cũng trong sự kiện này, Minh Tú đồng thời khẳng định cô không tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Vị HLV The Face khá tiếc nuối khi đành lỡ hẹn với một trong những ước mơ từ nhỏ của mình. Cô thừa nhận bản thân có suy nghĩ sẽ tham gia dự thi. Cô đùa rằng mình làm sẵn đến 10 bộ hồ sơ, nhưng rất đắn đo. Thế nhưng, sau một thời gian cân nhắc, cô nhận thấy cuộc thi không phù hợp với chiến lược hình ảnh, cơ hội và những kế hoạch sắp tới của mình. “Tôi rất muốn dành lời xin lỗi đến mọi người vì trao sự động viên và ủng hộ. Tất nhiên, tôi vẫn còn nhiều cuộc chơi khác mà tôi muốn tham gia. Con đường phía trước vẫn còn nhiều chông gai và tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua”, Minh Tú cho biết.

Khẳng định không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Minh Tú bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vẫn cố găng thực hiện những dự án của mình một cách ấn tượng nhất.

Cô còn đặc biệt đồng hành cùng các học trò bên cạnh các hoạt động sau này.

Bên ngoài sảnh, các fans đã chờ sẵn để gặp gỡ và chia sẻ niềm vui cùng thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất