Giải Trí

Minh Tú: Không muốn mọi người thương hại vì những giọt nước mắt!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Minh Tú - HLV The Look 2017 chia sẻ về những giọt nước mắt nghẹn ngào đằng sau hậu trường tập 3 vừa qua.

Sau khi mất đi “chiến binh” Thùy Dung ở tập 2 The Look, Minh Tú dồn hết kinh nghiệm bản thân để truyền đạt kinh nghiệm cho Cát Tiên ở thử thách “Dẫn dầu xu hướng” với vai trò beauty blogger trong tập 3 vừa lên sóng.

Không đặt quá nhiều áp lực lên học trò, song việc giành chiến thắng ở thử thách lần này rất quan trọng với team Minh Tú khi hai đội còn lại đều còn đầy đủ 2 thành viên. Thế nhưng, một-lần-nữa may mắn không mỉm cười với thầy trò team Cá tính.

Minh Tú dành nhiều tâm huyết cho học trò.

Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với team Cá tính.

Kể cả Kỳ Duyên có giữ lại Cát Tiên đi chăng nữa, uất ức, buồn tủi vẫn là cảm giác hai thầy trò Minh Tú phải gánh chịu, bởi trước đó, học trò Siêu mẫu châu Á được đánh giá có màn thể hiện xuất thần tưởng chừng nắm chắc phần thắng trong tay.

Minh Tú nức nở trong hậu trường The Look.

Bên trong hậu trường, cả hai dành nhiều tình cảm cho nhau khi phải đứng trước lằn ranh phải ra về. Nếu như Cát Tiên xem đây là cuộc chơi, “thua phải chịu” thì Minh Tú - trước cánh cửa “tử thần” của thí sinh duy nhất, không giấu được giọt nước mắt. Học trò Minh Tú chia sẻ: “Có hơi thất vọng một tí, nhưng đây là cuộc chơi. Dù hôm nay phải chia tay khán giả, chia tay Tú, Tiên cũng không hối hận vì lựa chọn của mình”.

Không hài lòng trước kết quả, Minh Tú chia sẻ bức xúc cùng học trò.

Đứng trước nguy cơ mất đi thành viên cuối cùng, Minh Tú không giấu được cảm giác hụt hẫng.

Câu nói của học trò khiến Minh Tú càng thêm nức nở, dù bản thân muốn mọi người ngưỡng mộ mình vì tài năng, cống hiến chứ không phải thương hại vì những giọt nước mắt. Nhưng sự bất lực trước kết quả khiến HLV The Look không khỏi ngậm ngùi.

Mình không hề muốn khóc trong chương trình này, nhưng thấy sự nỗ lực của Tiên, bản thân Tú cảm thấy có lỗi. Tiên phải trải qua cảm giác này, phải biết như thế nào là không phục, không công bằng, đau đớn thì sau đó, hạnh phúc đến mình mới trân trọng”.

Minh Tú rơi nước mắt sau hậu trường The Look.

Minh Tú nghẹn ngào khi chia sẻ với Cát Tiên.

Trước lời dặn dò của Minh Tú phải tự tin, không cúi đầu, Cát Tiên đã “vượt ải” thành công trong tập 3 và giành được tấm vé để tiếp tục hành trình tại The Look năm nay. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc cảm động nhất của hai thầy trò đằng sau hậu trường tuần này.

Tập 3 để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả, đặc biệt là khoảnh khắc Minh Tú - huấn luyện viên vốn được biết đến là mạnh mẽ, cá tính bật khóc.

Hãy tiếp tục đón xem tập 4 để khám phá những “tuyệt chiêu” mà các “chiến binh” tung ra để tỏa sáng và tiến gần hơn đến ngôi vị Quán quân của The Look 2017. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất