Giải Trí

Minh Tú khoe loạt ảnh hồi bé với tóc tém: ‘Sáng nay giữa bầu trời tâm hồn đầy giông bão’

Minh Minh
Chia sẻ

Minh Tú đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về những thông tin xấu xung quanh việc cô tham gia Miss Supranational 2018.

Khán giả đang vô cùng háo hức dõi theo bước chân của Minh Tú tại đấu trường Miss Supranational 2018. Những thành tích đầu tiên mà đại diện Việt Nam nhận được đang khiến nhiều người hi vọng rằng, Minh Tú sẽ gặt hái được thành tích cao tại đấu trường nhan sắc này.

Thế nhưng giữa lúc “nước sôi lửa bỏng” này, Minh Tú lại thêm một lần nữa bị kẻ xấu hãm hại. Và đối tượng này không ai khác chính là người trước đó đã gửi những tấm ảnh của Minh Tú chụp lúc làm người mẫu đến Miss Supranational. Lần này, câu chuyện đẩy đi xa hơn khi thông tin Minh Tú mua giải đang khiến hình ảnh của đại diện Việt Nam “mất điểm”.

Giữa lúc mọi chuyện đang lùm xùm, Minh Tú vẫn cố gắng “chiến đấu” tại đấu trường nhan sắc danh tiếng này. Ngày hôm nay, cô cùng các thí sinh khác đã bước vào những phần thi mới trong khuôn khổ của Miss Supranational 2018.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã chia sẻ những hình ảnh hồi bé khiến fan vui vẻ. Thế nhưng, chia sẻ của Minh Tú cũng khiến nhiều người lo lắng rằng, ồn ào sáng hôm nay đã ảnh hưởng đến cô.

Minh Tú nói rằng “Anh Hai mới gửi sáng nay giữa bầu trời tâm hồn đầy giông bão” khiến người hâm mộ đều lên tiếng động viên cô. Người hâm mộ lo lắng, những thông tin bịa đặt chuyện cô mua giải tại Miss Supranatonal 2018 khiến tinh thần của Minh Tú bị ảnh hưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất