Giải Trí

Minh Tú, Hoàng Thùy: 'Gỡ bỏ' thần thái 'lạnh như băng' trên sàn catwalk để tập quen với 'nụ cười' hoa hậu thân thiện

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Tú - Hoàng Thùy hai chân dài đình đám trong làng mẫu Việt luôn là những cá nhân điển hình cho 'ngôi sao' nổi lên từ cố gắng và nỗ lực.

Minh Tú - Hoàng Thùy hai “ngôi sao” sáng trên bầu trời mẫu Việt. Cả hai đều bước ra từ những cuộc thi truyền hình thực tế và thành công nhờ vào chính sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ. Nếu danh hiệu quán quân Vietnam Next Top Model 2011 là bước đệm cho Hoàng Thùy sải chân trên những sàn diễn thời trang quốc tế đình đám, thì giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2011 là bệ phóng vững chắc cho Minh Tú trở thành Á quân Asia's Next Top Model.

Cả hai là những đồng nghiệp rất thân thiết.

Chính sự thành công quá nổi bật ở làng mẫu đã khiến cả hai rơi vào vòng “lao lý” của dư luận, bị “cầm tù” bởi cái mác “người mẫu không bao giờ trở thành hoa hậu”. Thế nhưng, nhìn lại hành trình “tích tắt” chuyển mình của cả hai, chúng ta mới nhận ra rằng đằng sau sự công nhận của công chúng là cả một chặng đường dài. Chặng đường chấp nhận “gỡ bỏ” thần thái “lạnh như băng” từ sàn catwalk để theo đuổi giấc mơ trở thành hoa hậu.

Chấp nhận “gỡ bỏ” thần thái “lạnh như băng” chuyển sang nụ nười 'hoa hậu thân thiện'.

Chấp nhận “gỡ bỏ” thần thái “lạnh như băng” chuyển sang nụ nười 'hoa hậu thân thiện'.

Tại thời điểm “chân ướt chân ráo” bước vào showbiz sau đêm chung kết Việt Nam Next Top Model, Hoàng Thùy chính thức trở thành người mẫu có “nhãn mác” với chiều cao chuẩn 1,77 m, nặng 44 kg và sở hữu số đo ba vòng 76-58-85. Chỉ số hình thể “chuẩn” model nhưng sẽ cực kỳ “èo ọt” nếu là hoa hậu.

Từ 'gầy gò' đến thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Mong muốn thay đổi số phận, Hoàng Thùy đã không quản ngại khó khăn và lăn xả trong từng thử thách để vươn đến những vị trí cao hơn. Từng bước thực hiện những mục tiêu mà mình đã đặt ra để không giới hạn bản thân. Từng ngồi cùng Minh Tú tại ghế nóng The Face 2016, sau đó nữ người mẫu đã lập “cú đúp liên hoàn” trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thùy - Từ nay hãy gọi tôi là hoa hậu. Với số đo hình thể thay đổi tăng “chóng mặt” chiều cao chạm mốc 1,79 m với số đo ba vòng 81-58-90. Những nỗ lực và dấu ấn của cô người mẫu gốc Thanh Hóa đã được đền đáp từ việc biến hóa gương mặt góc cạnh, cá tính của mình trở nên thân thiện với nụ cười hoa hậu luôn nở trên môi.

Á hậu Hoàng Thùy - Hành trình khẳng định nhan sắc.

Cũng sở hữu điểm chung thân hình chuẩn mẫu “gầy gò” Minh Tú đã cực thành công với vai trò làm mẫu, giành được nhiều vị trí đẹp trong các show diễn thời trang sau chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2011. Với chỉ số hình thể ngày trước, ít ai nghĩ rằng Cô Tiên Răng Thỏ sẽ trở thành hoa hậu hay có cơ hội chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Từ thân hình “gầy guộc” chuyển mình rắn chắc, khỏe khoắn.

Thế nhưng khi lục lại những bức tranh “Hành trình thay đổi nhan sắc của Minh Tú” người ta phảo thán phục và công nhận cho những cố gắng, nỗ lực để ghi dấu ấn của cô người mẫu trẻ đầy cá tính trên sàn diễn, khung hình nhưng cũng vô cùng nhân hậu ngoài đời thật với dự án từ thiện đầy ý nghĩa và nhân văn.

Minh Tú - Nghiêm túc theo đuổi những mục tiêu “đã thi thì phải thắng” đó là tham vọng của những người trẻ “ngông” nhưng biết rõ bản thân muốn gì, nỗ lực như thế nào để thành công. Hành trình “lột xác” ngoạn mục của Minh Tú không ngừng ở việc chứng minh cho những điều không thể thành có thể mà còn truyền cảm hứng cho biết bao người trẻ phải biết bản thân muốn gì, cố gắng và nỗ lực như thế nào để đạt được điều mình muốn.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 - Minh Tú Nguyễn

Hoàng Thùy - Minh Tú dù đam mê thần thái “lạnh như băng” như thế nào nhưng nếu chấp nhận theo đuổi ước mơ thì bản thân phải học cách thích nghi để thay đổi. Nhìn ngắm lại giai đoạn chuyển mình từ “người mẫu” thành “hoa hậu” được lòng công chúng chẳng phải câu chuyện ngày một, ngày hai mà đó là cả một quá trình. Quá trình chiến thắng chính bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Thiết kế

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất