Giải Trí

Minh Tú đón Quốc tế Thiếu nhi với bộ ảnh cùng mẹ, ôn lại kỷ niệm thuở bé làm 'bà trùm' trong xóm

Di Lâm
Chia sẻ

Câu chuyện làm "bà trùm" trong xóm cũng như việc "ăn đòn nhiều hơn ăn cơm" của Minh Tú cùng bộ ảnh của mẹ con cô nhân Quốc tế Thiếu nhi ắt hẳn sẽ khiến nhiều người thích thú.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Minh Tú chia sẻ bộ ảnh được thực hiện chỉn chu cùng mẹ cũng như những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ của mình. Trong bộ ảnh, mẹ Minh Tú nở nụ cười hạnh phúc. Nữ siêu mẫu tiết lộ sau bao sóng gió trong đời đây là những lần ít ỏi cô thấy được nụ cười này của mẹ.

Miss Supranational Asia 2018 bộc bạch càng lớn cô cảm thấy mình càng xa mẹ, không như ngày xưa suốt ngày quấn quýt bên chân mẹ. Minh Tú cho hay lúc còn bé dù là con gái nhưng lại có tính nết của con trai nên thường hay quậy phá và làm “bà trùm” ở xóm, vì vậy thường bị mẹ đánh đòn. Lúc ấy, Minh Tú thật sự giận mẹ, nhưng đó chính là những cảm xúc đáng nhớ theo cô cả cuộc đời. Chân dài còn tiết lộ, lúc nhỏ ăn đòn còn nhiều hơn ăn cơm, nhưng mẹ chỉ đánh nhẹ chỉ để răn đe cho Minh Tú sợ.

Tuy đã lớn và tự lập nhưng Minh Tú vẫn được mẹ chăm sóc như ngày còn nhỏ, cô vui vẻ kể: “Cuộc sống tuy dư dả đôi chút nhưng mẹ vẫn lo cho tôi như chăm trẻ. Bà luôn căn dặn tôi rất nhiều thứ. Câu hay nghe nhất là dù kiếm được tiền nhiều hơn thì cũng không được phung phí, phải tiết kiệm. Có lần, mẹ còn nói sau này có lấy chồng nhớ phải làm “quỹ đen”, lỡ không may nó bỏ mình thì cũng còn có tiền nuôi con. Trong khi từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ đòi lấy chồng”.

Hiện tại, Minh Tú vẫn đang sống cùng với mẹ, do chưa có người yêu nên cô dành hết sự quan tâm của mình cho đấng sinh thành. Đây cũng là điều mà mẹ nàng Hậu lo lắng nên nhân ngày 1/6 cô cũng có lời nhắn nhủ: “Mẹ ơi, con không muốn lớn đâu, không muốn có người yêu nữa đâu, con chỉ muốn được nhỏ lại, làm con của mẹ và được mẹ yêu thương thôi“.

Nhân ngày 1/6, Minh Tú cũng muốn gửi lời chúc đến các bạn nhỏ sẽ đón một ngày lễ thật vui vẻ bên cạnh người thân và gia đình, bạn bè. Cô không quên gửi gắm thông điệp, các bạn nhỏ hãy biết quan tâm và yêu thương mẹ của mình không cần bằng hành động mà chỉ cần những lời nói yêu thương, tin rằng mẹ của bất cứ ai cũng sẽ rất vui và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất