Giải Trí

Bị lăng mạ nặng nề, Minh Tú tự nhận 'chợ búa': Vào tận tài khoản, thẳng tay report anti-fan

Bảo Bảo
Chia sẻ

Ngay khi bị một cư dân mạng buông lời khiếm nhã, Minh Tú đã ngay lập tức có hành động đáp trả.

Trước nay, Minh Tú vốn nổi tiếng là nàng mẫu cá tính, không ngần ngại đáp trả lời chê bai, xúc phạm của anti-fan. Mới đây, khi nhận được một bình luận khiếm nhã từ phía cư dân mạng, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 ngay lập tức chụp lại đăng lên story kèm chú thích: “Người ta nói mặt mình như dog. Mọi người cứ nói mình chợ búa nhưng ông bà hay nói 'Đi với bụt bận áo cà sa, đi với ma bận áo giấy'. Xin hỏi các bạn là nếu người ta nói mình vậy, mình có thể xin phép chợ búa 5 phút không?“.

Anti-fan xúc phạm Minh Tú “Mặt nhìn như dog”.

Chưa dừng lại ở đó, Minh Tú còn vào hẳn trang Instagram cá nhân của tài khoản này và chụp lại hình ảnh anti-fan có bình luận ác ý: “Đây là em nó. Em nó nói mặt mình như dog. Cũng là con người nhưng em nó có tính cách và nhân cách của phần con hơn phần người“. Có thể thấy nàng hậu khá bức xúc trước hành động khiếm nhã của người này và quyết cứng rắn xử lý “ra ngô ra khoai”.

Minh Tú đưa hẳn mặt “đương sự” lên Story Instagram.

Đừng đùa với chị!

Cuối cùng, Minh Tú chia sẻ story “hành động chợ búa” của mình là báo cáo Instagram này. Việc người nổi tiếng bị công kích trên mạng xã hội trước nay không hiếm nhưng do họ thường giữ im lặng nên tình trạng này ngày càng tăng lên.

Hành động cứng rắn của Minh Tú cũng như một sự đáp trả đanh thép dành cho những “anh hùng bàn phím” thích nấp sau màn hình máy tính và buông lời lăng mạ người khác.

Minh Tú chia sẻ “hành động chợ búa”…

… là báo cáo tài khoản Instagram đã có lời nói khiếm nhã của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất