Giải Trí

Hậu 'gây sốt' với #pillowchallenge, Minh Tú chia sẻ triệu chứng cách ly lâu ngày cùng 'bé Thu - bé Lan trong vườn'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Với sự hài hước của mình, Minh Tú tiếp tục nhận được sự tán thưởng từ phía cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, Minh Tú không ít lần khiến cư dân mạng “cười ngất” vì những miếng hài không ngừng nghỉ của mình. Mới đây, nữ siêu mẫu tiếp tục tung ra video clip chia sẻ những biểu hiện khi cách ly quá lâu. Minh Tú nghiêm túc truyền đạt thông tin: “Có một chứng minh những người nào hoàn thiện khả năng trò chuyện cùng cỏ cây, đồ vật và động vật thì đó là một trong những biểu hiện lâm sàng của bệnh thần kinh. Bé Thu và bé Lan trong vườn đã nói với Minh Tú như vậy“.

Không để mọi người thắc mắc hai nhân vật bí ẩn đó lâu, nữ diễn viên Hoa hậu giang hồ bật mí ngay chính là rắn mối (bé Thu) và cóc (bé Lan) đang sinh sống trong vườn nhà cô nàng. Hàng ngày ngoài cãi nhau cùng hai đứa em hờ này, Minh Tú còn rất năng nổ khuyên răn những chú chó trên đường hãy nghiêm túc thực hiện cách ly, tâm sự tỉ tê cùng cây lá xung quanh “chị chị em em” nặng nghĩa tình.

Minh Tú thể hiện khả năng trò chuyện cùng muôn loài hoàn hảo khiến cư dân mạng cười lăn, cười bò.

Clip: Minh Tú chia sẻ những biểu hiện gặp phải sau thời gian dài cách ly.

Trước đoạn video hài hước này, cô nàng cũng khiến không ít người “mắt tròn mắt dẹt” khi tham gia thử thách #pillowchallenge với hàng loạt phụ kiện “cây nhà lá vườn” nhưng vẫn cực kỳ “hút mắt”. Vẫn không quên nhắc đến những người bạn thân luôn bên mình trong chuỗi ngày cách ly xa nhà, Minh Tú chia sẻ: “Nay sắm sửa bộ đồ để đi dự Met Gala với mấy má trong xóm. (Ý nói mấy bà cây cỏ, cóc nhái, ruồi muỗi trong vườn nhà tôi ). Ta nói cây nhà lá vườn nha mọi người ơi. Mấy bà Xuân Hạ Thu Đông gãy ngang hết dzới tuiii“. Chưa dừng lại ở đó, nàng mẫu còn lấy luôn nghê danh đậm chất “miệt vườn”: Thúy Liễu.

Thúy Liễu hờ hững thả dáng cùng thử thách #pillowchallenge.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất