Giải Trí

Minh Tú 'bĩu môi', chê Dung Doll nhảy 'over' như vũ công ở quán bar

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Minh Tú cho rằng Dung Doll có biểu cảm quá đà trong phần thi Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc. Ngay lập tức cô nàng cũng nhanh chóng phản pháo.

Tập cuối của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu diễn ra với 4 thí sinh còn lại của 3 đội gồm: Phương Linh, Vũ Ngọc Châm, Dung Doll và Cát Tiên. Trong đó, đội của HLV Kỳ Duyên bảo toàn được số lượng thành viên là Dung Doll và Vũ Ngọc Châm. Ở tập này, các thí sinh trải qua thử thách thú vị Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc.

Ở thử thách này, 4 thí sinh phải thể hiện khả năng hình thể, vũ đạo cũng như truyền tải được tinh thần chuyển động của mái tóc mà nhãn hàng mong muốn.

Trong số 4 thí sinh, Dung Doll là thí sinh có phần thể hiện khá “nhiệt tình”. Những chuyển động lắc tóc, độ biểu cảm từ ánh mắt, bờ môi đều thu hút ánh nhìn, đặc biệt là HLV Minh Tú khi cô đưa ra nhiều nhận xét hơn cả và cho rằng Dung Doll bị “over”.

HLV Minh Tú chia sẻ: “Cách pose môi, miệng hay ánh mắt, Tú nghĩ rằng bạn ấy đang cố quyến rũ một ai đó”. Thậm chí, với nét biểu cảm của Dung Doll, nữ HLV cá tính không ngại nói thêm: “Cự ly từ gợi cảm đến phản cảm có chút xíu. Không đơn giản ở mức quyến rũ mà nó còn over”. 

HLV Minh Tú cho rằng phần thể hiện của Dung Doll bị over.

Cả Lan Khuê cũng cùng quan điểm: Dung hơi “quá” trong việc biểu diễn hình thể.

Trước những ý kiến trên, Dung Doll phản pháo: “Đó là việc trời sinh rồi. Và đó cũng là một ưu điểm của mình”.

Học trò HLV Kỳ Duyên cũng “vạch lưng” nữ HLV Minh Tú ở cuộc thi Asia's Next Top Model bị nhận xét là “over” về biểu cảm sexy của mình nhưng lại nhận xét cô ấy như vậy. Dung Doll thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trước nhận xét của Minh Tú: “Mỗi người đều có phong cách và định hình hướng đi riêng cho mình. Phong cách của Dung là sự gợi cảm và sang trọng”. 

“Tú thấy không sang, mình thấy giống như coi một clip dance của những vũ công trong quán bar nước ngoài vậy đó. Cái sự quyến rũ không chỉ thể hiện ở body mà nó nằm ở đôi mắt…” - HLV Minh Tú “bĩu môi”.

Ngoài thử thách đầu tiên với chuyển động của mái tóc thì chuyển động hình thể trong trang phục menwear là thử thách thứ hai mà 4 cô gái phải chinh phục. Với cá tính nổi trội và cố gắng không ngừng, Dung Doll cùng với Vũ Ngọc Châm, Cát Tiên là 3 cái tên chính thức được chọn vào vòng Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất