Giải Trí

Minh Triệu chính thức lên tiếng về tin đồn đang có mối quan hệ đồng tính với Hoa hậu

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Phía Minh Triệu đã lên tiếng về việc đang có mối quan hệ yêu đương với một Hoa hậu Việt Nam.

Những ngày qua, thông tin về một cặp đôi nữ siêu mẫu và Hoa hậu đang có mối quan hệ yêu đương nhau đang được nhiều người quan tâm. Theo đó, nhân vật nữ siêu mẫu mà mọi người nhắc đến ở đây chính là Minh Triệu.

Mới đây, sau những đồn đoán ồn ào Minh Triệu đã lên tiếng về thông tin trên. Nữ người mẫu cho biết cô vô cùng mệt mỏi và cảm thấy khó chịu với tin đồn yêu đương đồng tính. Theo như Minh Triệu chia sẻ thì cả hai chỉ là những người chị em thân thiết chơi thân với nhau. Và Minh Triệu không hiểu vì sao lại có tin đồn đó và cô được rất nhiều người đặt câu hỏi về vấn đề trên.

Minh Triệu đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên, trong khi phía nữ Hoa hậu cho biết đã quá quen với những kiểu thị phi như thế này.

Minh Triệu tên đầy đủ là Phạm Đình Minh Triệu sinh năm 1988 tại Phú Yên. Năm 2006, cô thi đậu trường Đại học Tin học - Ngoại ngữ TP.HCM. Năm 2008, cô chính thức vào công ty Venus, sau đó đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam.

Siêu mẫu từng chia sẻ về chuyện tình cảm rằng, cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có một hình mẫu đàn ông lý tưởng. Với cô, điều quan trọng trong tình yêu là người bên cạnh cho cô cảm giác an toàn, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất