Giải Trí

Minh Thư đàn hát… trong toilet, Phương Mai hóa thân thành Marilyn Monroe

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Khởi My bất ngờ làm chuyên gia cố vấn tình yêu, S.T giả giọng lơ lớ giống Hari Won.

Tuần này Top 5 Live Stream ấn tượng nhất tuần chứng kiến sự lên ngôi của phái đẹp với sự góp mặt của dàn mỹ nhân Phương Mai, Minh Tú, Khởi My, Minh Thư. Không những thế, chàng trai duy nhất trong Top 5 - S.T đã khiến người xem phải bật cười khi giả giọng một người đẹp khác của Vbiz - Hari Won.

Top 5 Live Stream ấn tượng nhất tuần (15/8 - 20/8).

Minh Thư đàn hát trong… toilet

Không quá “ồn ào” như một số nghệ sĩ khác nhưng Minh Thư vẫn có vị trí nhất định trong lòng công chúng. Nhắc đến cô, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bản hit gắn liền với tên tuổi như Bỗng dưng muốn khóc, Còn yêu nhau hãy về với nhau,… Thời gian gần đây, Minh Thư dường như rất thích thú với tính năng Live Stream khi thường xuyên sử dụng nó để giao lưu với người hâm mộ, thậm chí nữ ca sĩ còn không ngần ngại vừa Live Stream vừa đàn hát trong… toilet.

Minh Thư rất thích thú với tính năng Live Stream trên Facebook.

Phương Mai hóa thân thành Marilyn Monroe phiên bản châu Á

Dù đã tuyên bố chính thức giã từ sự nghiệp người mẫu từ năm 2013 nhưng Phương Mai vẫn liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang với phong cách gợi cảm quen thuộc. Mới đây nhất, người đẹp đã hóa thân vào mỹ nhân đình đám Marilyn Monroe. Với mái tóc vàng quen thuộc cùng gương mặt sắc nét, cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước một “phiên bản” Marilyn châu Á đầy lôi cuốn.

Phương Mai hóa thân vào mỹ nhân đình đám thế giới Marilyn Monroe.

Khởi My làm chuyên gia cố vấn tình yêu

Không chỉ dùng Live Stream để hát chiều lòng fan, mới đây Khởi My còn trở thành một chuyên gia cố vấn tình cảm “bất đắc dĩ”. Trước hàng loạt câu hỏi của người hâm mộ, nữ ca sĩ đã liệt kê những điểm hẹn hò lý tưởng cũng như cùng cư dân mạng bàn luận về chủ đề nên nói trong một buổi hẹn hò. Từ “Nữ hoàng Live Stream”, Khởi My được cộng đồng người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh mới vô cùng dễ thương - “Nữ hoàng tư vấn tình yêu”.

Khởi My nhí nhảnh làm chuyên gia cố vấn tình yêu.

S.T giả giọng lơ lớ giống Hari Won

Trong số các thành viên của nhóm nhạc 365, S.T được biết đến như nam ca sĩ kín tiếng nhất khi rất ít nói mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng, đối với fan hâm mộ, S.T lại vô cùng gần gũi, thân thiện và có phần “nhắng nhít”. Trong Live Stream mới đây, anh chàng không ngần ngại tự khẳng định bản thân đã “quá dễ thương nên không thể dễ thương hơn được nữa”. Không những thế, S.T còn khiến mọi người phải bật cười khi giả giọng lơ lớ giống Hari Won.

S.T giả giọng lơ lớ giống nữ ca sĩ gốc Hàn Hari Won.

Minh Tú tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng

Tham gia một buổi giao lưu trực tuyến, Minh Tú thu hút rất nhiều sự chú ý với ngoại hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ. Nhân dịp này, cô đã giải đáp thắc mắc của người hâm mộ cũng như chia sẻ các bí kíp làm đẹp của mình.

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, Minh Tú cho biết cô không quan trọng ngoại hình của nửa kia. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ bản thân chưa có ý định lập gia đình trong tương lai gần vì còn ham chơi và muốn tập trung cho sự nghiệp: “Tú không thích đàn ông cao cũng không thích đàn ông đẹp. Tú chỉ thích đàn ông tầm 1 mét 65. Tú dễ bị chinh phục bởi đàn ông thông minh và biết nói chuyện”.

Minh Tú bất ngờ tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất